ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" “เสนาหอย” เฮลั่น!!! ทำแจ็กพอต ตกสิบหยิบล้านฯ แตก!!! “คว้า 1 ล้าน คนแรก!!!” เตรียมหอบเงิน ทำซิกแพ็ค เพื่อเดท “อุ้ม ลักขณา”

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๓
ห้ามพลาดชมเด็ดขาด กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ใน วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เพราะแจ็กพอต 1 ล้านบาท 1 ล้านแรก แตกแล้ว!!!! และผู้แข่งขันที่สามารถชิงแจ็กพอตได้เป็นคนแรก คือหนุ่มอารมณ์ดี ทุ่มแรงกายเพื่อรัก อย่าง "เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่ออกตัวว่าห่างหายจากการเล่นเกมควิซโชว์มานาน ครั้งนี้ขอมาร่วมเล่น จะนำเงินรางวัลที่ได้มาฟิตหุ่นดูแลตัวเอง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการออกเดทกับ สาว "อุ้ม ลักขณา"

ซึ่งการแข่งขันในการดวลครั้งสุดท้ายนี้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นความรู้สึกที่กดดันและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของ "เสนาหอย" เลยก็ว่าได้ เพราะต้องฝ่าด่านนักสู้ทั้ง 9 คน จนเหลือคนสุดท้าย คือ "ดีเจพล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์" ที่จะต้องดวลการแข่งขันกับเสนาหอย ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะถ้าหาก "ดีเจพล่ากุ้ง" ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ ก็จะได้รับเงินรางวัลที่ "เสนาหอย" สะสมมาทั้งหมดมูลค่ากว่าแสนบาทไปเลยทันที!!!

แต่เมื่อมาถึงวินาทีการดวลกันระหว่าง "เสนาหอย – ดีเจพล่ากุ้ง" ในครั้งสุดท้ายนั้น ทำเอาผู้ชมทั้งสตูดิโอ จดจ่ออยู่ที่การแข่งขัน ไม่เว้นแม้แต่พิธีกร "เอ-วราวุธ" ก็ยังตื่นเต้นไปด้วย เพราะนับตั้งแต่ที่มีรายการ ถือได้ว่าเสนาหอย เป็นคนที่สองของรายการ ที่สามารถต่อสู้กับคำถามจนมาถึงการดวลในแมตช์ครั้งสำคัญกับนักสู้คนที่ 10 เพื่อเงินล้าน!!! เรียกได้ว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นศึกวัดความสามารถกันจริงๆ ต้องสู้กับ ดีเจพล่ากุ้งแบบตัวต่อตัว และก็มาถึงข้อคำถามข้อที่บีบหัวใจทุกคนมากที่สุด ซึ่งเป็นคำถามของดีเจพล่ากุ้งที่ต้องตอบให้ได้ภายในเวลา 20 วินาที กับคำถาม "จะรัก หรือจะร้าย" ที่ต้องตอบให้ได้ว่าตัวอักษรที่ใบ้นั้นใครเป็นเจ้าของเพลงนี้ ทำเอาทุกคนในสตูดิโอเงียบกริบเพราะลุ้นเกร็งไปกับคำตอบในข้อนี้ แต่ดีเจพล่ากุ้ง ก็ยังตอบไม่ถูก จนเหลือเพียงแค่ 5 วินาที สุดท้าย ทุกคนในสตูดิโอจึงนับเวลาถอยหลังพร้อมกันจนหมดเวลาการแข่งขัน จึงทำให้ผู้ชนะที่ได้แจ็กพอตเงินสด 1 ล้านบาท เป็นของ "เสนาหอย" ทันที เรียกว่าวินาทีที่ เสนาหอย รู้ตัวว่าตัวเองได้แจ็กพอต 1 ล้านบาทแล้ว ทำเอาเขาปล่อยเฮสุดเสียง วิ่งดีใจไปรอบเวทีแล้วรีบโผเข้ากอดขอบคุณ "เอ-วราวุธ" ทันที ด้วยความตื้นตัน ที่เขาสามารถคว้าแจ็กพอตครั้งนี้ไปได้เป็นคนแรกของรายการ

เสนาหอย ยังเผยว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นเกมในรายการ ตกสิบหยิบล้านฯ มันไม่ได้แค่ตื่นเต้น แต่มันกดดันมาก ซึ่งบอกเลยว่าผมห่างหายจากการเล่นเกมตอบคำถามไปนานมาก ผมใช้ตัวช่วยหมดแล้วด้วย ผมมีสิทธิ์หยุด แต่ผมไม่หยุด เพราะผมอยากรู้ว่า ผมจะสามารถเล่นเกมได้ถึงขนาดไหน แล้วผมต้องมาแข่งกับ พล่ากุ้ง ซึ่งหมวดคำถามที่ได้คือหมวดเพลง ผมทำใจไว้เลยว่ายังไงผมก็สู้พล่ากุ้งไม่ได้แน่นอน และนี่คือแจ็กพอตจากเกมครั้งแรกในชีวิตของผมเลย แล้วก็ได้มา 1 ล้านบาท ซึ่งตอนที่เล่นเกมผมคิดถึงแม่อยู่ในใจ ว่าถ้าแจ็กพอตแตกจะแบ่งเงินส่วนนึงให้แม่ไปทำบุญสร้างโบสถ์ ที่ จ.สุโขทัย ที่เคยสร้างกันไว้ แต่ส่วนที่เหลือผมขอเอาไปเข้าคอร์สสร้างซิกแพ็คตามที่สัญญาไว้กับ อุ้ม-ลักขณา ครับ รับรองว่าครั้งนี้ซิกแพ็คมาแน่น แล้วผมกับคุณอุ้มจะได้ไปออกเดทด้วยกันแน่นอน"

เรียกว่าสู้เพื่อรักขนาดนี้ สาวอุ้มลักขณาจะใจอ่อนหรือไม่ และมาร่วมติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้น วินาทีที่ "เสนาหอย" ดวลเกมกับ "ดีเจพล่ากุ้ง" ในวินาทีที่แจ็กพอตแตก 1 ล้านบาท!!! ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 14 – วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest