'กิ๊บซี่’ ออกตัวแรง!! ออดอ้อน 'บี้’ ส่งถึงห้อง!!

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๕
ยังคงเป็นสาวออกตัวแรงอยู่เช่นเคย สำหรับการ์ตูน หรือกิ๊บซี่-วนิดา ที่พบรักใหม่ในที่ทำงานกับสถาปนิกหนุ่มรุ่นน้องอย่างบี้-ธรรศภาคย์ หรือ ณัฐ จากซีรี่ส์ 'Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย' ช่อง GMM 25 ถึงขนาดออดอ้อนให้ผู้ชายไปส่งถึงห้อง แหมๆ คุณขา.. งานนี้จะมีซัมติงอะไรหรือป่าว ไปลุ้นกัน...

เป็นฉากที่ณัฐ (บี้) พาการ์ตูน (กิ๊บซี่) ที่ดื่มหนักจากการคุยงานกับพี่เอ (ต้อม) มาส่งที่ห้อง การ์ตูนขอบคุณณัฐ แต่ณัฐกลับงอนที่เห็นการ์ตูนอยู่กับพี่เอ การ์ตูนแกล้งหยิกแก้มณัฐเล่น เพราะรู้ว่าณัฐหวงเธอ ส่วนณัฐหอมแก้มการ์ตูนเป็นคำตอบแทนความรู้สึก

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากน่ารักๆ ของคู่พระ-นาง ที่ เดอะ เทปป์ คอนโด ลาซาล พร้อมเรียกบี้และกิ๊บซี่มาซ้อมบล็อกกิ้ง ซึ่งผู้กำกับอยากให้ฉากนี้ออกมาน่ารัก เลยบรีฟอารมณ์ให้กิ๊บซี่อ้อนบี้แบบจัดเต็ม ชนิดที่เริ่มเป็นฝ่ายรุกผู้ชายก่อน แต่สำหรับกิ๊บซี่แล้วนั้นเพื่องานฉากนี้เลยไม่ยาก เล่นเต็มตั้งแต่ซ้อมคิว ส่วนหนุ่มบี้ยืนฟังและทำอารมณ์อยู่ข้างๆ โดยผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้บี้แสดงออกมาเป็นผู้ชายที่ขี้อาย งานนี้หนุ่มบี้ก็เกิดอาการเขินอายจริงๆ เพราะระหว่างซ้อมคิวบี้หน้าแดงกล่ำ จนผู้กำกับต้องให้ทีมแต่งหน้ามาซับหน้าเป็นการด่วน เมื่อทั้งคู่พร้อม เริ่มถ่ายจริง บี้ประคองกิ๊บซี่เข้ามานั่งบนเตียงนอนอย่างทะนุถนอม ส่วนกิ๊บซี่ยังคงอ้อนและเอ่ยขอบคุณบี้ที่มาส่งเธอ แต่บี้กลับมีท่าทีงอนที่เห็นเธอไปกับต้อม (พลวัฒน์) จนกิ๊บซี่ต้องใช้วิธีง้อ ด้วยการแกล้งหยิกแก้มบี้เล่น พร้อมถามบี้ด้วยเสียงออดอ้อนสุดๆ ว่าหวงเธอหรือเปล่า เล่นเอาหนุ่มบี้อมยิ้มด้วยอาการเขินที่โดนกิ๊บซี่รุกใส่ขนาดนี้ ทำให้บี้ต้องหอมแก้มกิ๊บซี่คืนเพื่อเป็นคำตอบ ก่อนจะขอตัวกลับบ้านแล้วลุกเดินออกจากห้องไป ด้วยความเขินอาย

ออกตัวแรง ชัดเจนกันขนาดนี้ ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีซัมติงอะไรกันต่อ? ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ 'Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย' คืนวันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 ขอบอก!! ห้ามกะพริบตาเลยเชียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้