จีเอ็มเอ็ม 25 แรงเกิดคาด !!! สร้างประวัติศาสตร์ในโลกโซเชียล เพื่อนรัก เพื่อนร้าย สถิติใหม่ 1 ชั่วโมง ทะลุ 1 ล้านวิว !!! ช่องทางที่ใช่ เนื้อหาที่โดน จนต้องแชร์ต่อ...

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๖
ถือว่าคุ้มเกินคาด เพราะหลังจากจีเอ็มเอ็ม 25 ทุ่มงบกว่าพันล้าน เพื่อนำมาพัฒนาการผลิต คอนเท็นต์ให้น่าสนใจด้วยกลยุทธ์เน้นสร้างความแตกต่างจากช่องอื่นๆ พร้อมยึดหัวหาดช่วงไพร์มไทม์ในกลุ่มละคร-ซีรีส์ช่องทีวี ดิจิทัลกับ Target Group ที่ชัดเจนให้ได้ และเพียงไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ในโลกโซเชี่ยลเลยทีเดียว เพราะหลังจากปล่อย Trailer ซีรีส์ Club Friday To Be Continue ตอน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" ภาคต่อจากเรื่องจริงไปในเฟสบุค แฟนเพจ เพียงแค่ไม่กี่นาที ก็มีเสียง ตอบรับกลับมาถล่มทลาย เพียง 1 ชั่วโมง มียอดรับชมคลิปเกิน 1 ล้านวิว พร้อมยอดไลค์ แชร์และคอมเม้นต์ตามมาอีกเพียบ สร้างคลื่นระลอกใหญ่ในโลกออนไลน์ ส่งกระแสแรงต่อเนื่อง ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งผลให้ปัจจุบัน (7 มีนาคม 59) ยอดรับชมคลิปทะลุหลัก 6 ล้านวิวไปแล้ว ถือเป็นสถิติที่เป็นประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ และยังเป็นหมัดฮุคฉากใหญ่ของ จีเอ็มเอ็ม 25 ที่ต้องการสร้างกระแสแรงตลอดปี

จากกระแสตอบรับนี้เอง "สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด และบริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ถือว่าแรงเกินคาดยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ ถึงแม้ว่าจริงๆ เราคิดอยู่แล้วว่า ละครเรื่องนี้จะต้องมาแรงและจะต้องเป็นกระแสที่พูดถึงกันอย่างแน่นอน เพราะตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ในภาคแรกก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้รับ ฟีตแบคดีขนาดนี้ในภาคต่อ ทุบสถิติละครทุกเรื่อง ของเรา ซึ่งถ้ามองจากตัวเลขนี้เราเชื่อว่าเป็นสัญญาณที่ดีของจีเอ็มเอ็ม 25 เพราะในช่วง เวลา 2 ทุ่ม ถือเป็นช่วงไพร์มไทม์ที่ทุกช่องแข่งขันกันดุเดือดที่สุด เราเองก็ได้ลงทุนพัฒนา ด้านการผลิตคอนเท็นต์ในปีนี้ไปเยอะมากเพื่อให้เกิดความแตกต่างจากช่องอื่นๆที่มีอยู่ จนตอนนี้มีหลายเสียงชมว่าเป็นละครที่ไม่เหมือนใคร ภาพในละครสวยทุกฉาก แคสต์ติ้งนักแสดงที่ถูกใจและที่สำคัญที่สุดคือเนื้อหาที่โดน จนเกิดเป็นกระแสแชร์กันอย่างต่อเนื่อง ใน Social Media ที่ถือว่าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเราได้ดีที่สุด และเร็วที่สุด โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นตั้งแต่ 15 ขึ้นไปจนถึง 39 ปี ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา"

"หลังจากนี้เราได้เตรียมแผนเดินหน้าต่อในแพลตฟอร์มอื่นๆ ให้ครบทุกช่องทาง เพื่อสร้าง กระแสแรงต่อเนื่องจนถึงวันที่ละครออกอากาศ เชื่อว่าส่วนของ Online เป็นกลุ่มหลักของเราอยู่แล้ว น่าจะสามารถสร้างสถิติใหม่ทะลุโลกออนไลน์ได้อีกแน่นอน ส่วนของ On air รับรองว่าถ้าได้รับชม ตอนออกอากาศแล้ว จะต้องติดตามทุกอาทิตย์จนจบ เพราะเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ เราทุกคนก็ใจจดใจจ่อให้ถึงวันที่ 15 มีนาคมนี้ เร็วๆ เพราะอยากลุ้นกันว่าตอนแรกจะเป็น อย่างไร โดนใจขนาดไหน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเราต้องการสร้างละครสนุก ในช่วงเวลาความสุข 2 ทุ่ม" บอสสาวกล่าวทิ้งท้าย

ด้วยกลยุทธ์ที่วางไว้เพื่อสร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร และเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน จะทำให้ช่อง GMM25 สามารถฝ่าด่านช่องทีวีดิจิทัลที่มีอยู่มากมาย โดยเฉพาะช่องหลักที่มีเรตติ้งสูง ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ได้หรือไม่ หลังจากสร้างกระแส Talk of The Town เพียงชั่วข้ามคืน จนช่องอื่นๆ ต้องจับตามอง ต้องคอยลุ้นกันต่อว่าจะมีทีเด็ดอะไรออกมาเซอร์ไพร์สเพื่อช่วยตอกย้ำความแรงได้ตลอดปีนี้ เป็นอีกหนึ่งสีสันของศึกทีวีดิจิทัลช่วงนี้ที่ต้องติดตามแบบห้ามกระพริบตา...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้