“ดีเจ.มะตูม” ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ น้อมรับคำวิจารณ์ขอเวลาพัฒนาฝีมือ

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๓
โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับดีเจน้องใหม่คนล่าสุดของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม อย่าง ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ว่าไม่เหมาะสมที่จะจัดรายการในช่วง แฉแต่เช้า ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 10.00 น. ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเกิดอาการเครียดหนักและท้อกับการเป็นดีเจเลยทีเดียว

ดีเจ.มะตูม เผยว่า "มะตูมก็มีเครียดและนอยส์บ้างหลังจากที่ได้อ่านคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ เพราะเขาวิจารณ์ว่า เราจัดรายการเสียงแสบแก้วหู กรี๊ดกร๊าดจนเกินไป หรือพยายามตลกจนดูล้นๆ ซึ่งมะตูมก็ยอมรับทุกคำวิจารณ์และพร้อมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับเพื่อไม่ให้ผู้ฟังทุกคนผิดหวัง ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกกดดันเพราะเราเป็นดีเจใหม่ที่ได้มาจัดในช่วงแฉแต่เช้าซึ่งมีผู้ฟังเป็นแฟนจำนวนมาก ก่อนหน้าที่จะมาทำตรงนี้มะตูมก็ผ่านการทำเดโม่มาหลายครั้งมากๆ เชื่อมั้ยว่ามะตูมต้องเข้ามาทำเทปจัดรายการส่งให้ผู้ใหญ่พิจารณานานถึง 7 เดือน ช่วงที่ทำเดโม่มีท้อบ้าง แต่ด้วยความฝันเราตั้งใจอยากเป็นดีเจที่ 94 อีเอฟเอ็ม ก็สู้เต็มที่ มะตูมต้องคอยศึกษาจาก พี่มดดำ พี่บุ๊คโกะ พี่อ๋อง และ พี่ดาด้า ที่จัดรายการด้วยกัน พี่ๆ ทุกคนเป็นครูของมะตูมจริงๆ สัญญาครับว่าจะนำทุกคำติชมไปปรับปรุงแน่นอน และขอบคุณคุณผู้ฟังทุกคนที่ติดตามและคอยชี้แนะมะตูมครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4