ตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 สุดคึกคัก “ณเดชน์” บุกตลาด ชวนแฟนๆร่วมซื้อปฏิทิน “NADECH” หารายได้เข้าทำบุญ

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๓
เป็นประจำในทุกเดือนๆของช่อง 3 ที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆได้มาร่วมจับจ่ายซื้อของกับดาราขวัญใจที่นำธุรกิจต่างๆของตนมาร่วมจัดจำหน่ายให้กับแฟนๆให้ได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสนานไว้มากมาย ซึ่งในเดือนนี้ช่อง 3 ก็ยังคงส่งร้านค้าให้เหล่าแฟนๆได้เลือกซื้อของกันอย่างจุใจเหมือนเช่นเคย

ซึ่งในวันพฤหัสบดี ที่ 3 และ วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ณ อาคารมาลีนนท์ มีร้านค้าและสินค้าต่างๆจากเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็นร้าน ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ , คุ๊กกี้ ของ สาวน้ำฝน-พัชรินทร์ ส้มตำ ของ น้อย-โพธิ์งาม , ร้านลูกชิ้น อ้วน-รังสิต , โหน่ง-วสันต์ กับร้านพายเนื้อและหมู ,ลูกชิ้นปลา ก้อง-ปิยะ พร้อมกันนี้ยังมี ป้าชมพู่ และ ป้าทับทิม ที่นำซีดีเพลงอัลบั้มใหม่มาจัดจำหน่ายในตลาดนัดดารา ซึ่งในครั้งนี้พิเศษสุดๆเมื่อพระเอกขวัญใจแฟนๆอย่าง หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้นำปฏิทินสุดพิเศษของเจ้าตัวมาร่วมจัดจำหน่ายในตลาดนัดดาราเพื่อให้แฟนๆได้ร่วมทำบุญพร้อมกัน โดยรายได้นั้นจะนำไปทำบุญเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้องๆ ชาวเขาเผ่าม้ง ที่โรงเรียนบ้านตูบค้อ จังหวัดเลย ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆมาต่อคิวร่วมซื้อปฎิทินเพื่อร่วมทำบุญกับพระเอกหนุ่มในครั้งนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

งานนี้นอกจากแฟนๆจะได้สนุกสนานไปกับการช๊อปปิ้งสินค้าจากเหล่านักแสดงที่ยกธุรกิจของตัวเองมาร่วมจัดจำหน่ายในงานแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เรียกได้ว่าทั้งอิ่มท้อง แถมยังอิ่มบุญอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้