“เมทัล สุขขาว” ตามหารักในอดีตที่ไม่ลืมผ่านเพลง “บันทึกหัวใจ” เพลงรักเนื้อหาโดน จากวงร็อกน้องใหม่ “Deep Down”

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
ซิงเกิ้ลแรกจากวงร็อกน้องใหม่ " ดีพดาวน์ (Deep Down) " สมาชิกในวงได้แก่ ชนากานต์ รอดเพชร (ครีม) - ร้องนำ ฐิติพงษ์ สว่างแจ้ง (เยว) - กีต้าร์ , ภาณุพงศ์ สุขเกษม(ป่าน) - กลอง , สาคเรด ลีลาณรงค์ฤทธิ์ (ฟิว) - เบส นักศึกษาสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ และ สาขาวิชาการวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ศิลปินในสังกัด บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (Bansomdej Record ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) ร่วมกับ วอร์นเนอร์มิวสิคไทยแลนด์

บทเพลงรัก "บันทึกหัวใจ" แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย #ครูเข้มแข็ง เป็นเพลงแทนความรู้สึกดีๆ และโดนใจ กับความรักเรื่องราวในอดีตที่ยังไม่อาจลืมเลือน ที่ได้สาวเปรี้ยวเท่ " เมทัล สุขขาว " แฟนสาวหนุ่มหล่อขั้นเทพ มารับบทแสดงนำเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ ร่วมกับ แบงค์-สรณ์ปภพ แก้วประทาน พระเอกมาดเซอร์ นักศึกษาสาขาวิชานาฏยศิลป์ศึกษา คณะครุศาสตร์ บ้านสมเด็จฯ โดยมิวสิควีดีโอได้บอกเล่าเรื่องราวความรักในอดีตของหญิงสาวที่ยังคงเดินทางตามหาความรักที่ฝังใจ ไปในที่แห่งเดิมอีกครั้ง เพื่อรำลึกถึงความประทับใจและสิ่งที่สวยงาม กับพื้นที่ซึ่งคุ้นเคย เพื่อบันทึกเรื่องราวเอาไว้ในหัวใจอีกครั้ง ในทุกครั้งที่นึกถึงคนรัก แม้ว่าจะจากกันไป เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกดีๆที่เคยมีเธอ ยังคงอยู่และยังคงตามหาความรู้สึกนั้น....และถูกบันทึกความทรงจำไว้ในหัวใจตลอดไป

ซึ่ง "วงดีพดาวน์ (Deep Down)" ออกอาการปลื้มสาวเมทัลสุดๆที่ได้ร่วมงาน ....พวกเราดีใจมากที่พี่เมทัลให้เกียรติมาเล่นเอ็มวีพวกเรา ตอนแรกส่งเพลงให้พี่เค้าฟังก็ลุ้นเหมือนกันค่ะว่าพี่เมทัลจะตอบรับไหม ดีใจมากๆเลยค่ะ การถ่ายทำพี่เมทัลมีความเป็นมืออาชีพมากๆ คือเดินทางมาถ่ายทำกันที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา ชลบุรี ตั้งแต่ตี 4 เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 เช้าจนถึง 5 โมงเย็น อากาศค่อนข้างร้อนและแดดแรงมาก พี่เมทัลไม่แสดงอาการว่าเหนื่อยหรือร้อนเลยเต็มที่กับพวกเรามากเลย ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ฝากติดตามฟังเพลงและมิวสิควีดีโอ " บันทึกหัวใจ" กันด้วยนะคะ ถ้าฟังแล้วชอบก็ดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ *49178008 พวกเราตั้งใจกับซิงเกิ้ลแรกแรกในชีวิตของพวกเราวงดีพดาวน์ ขอบคุณค่ะ

รักที่ไม่ลืม รักที่ยังฝังใจ รักที่สวยงาม รักแบบไหนที่ควรตามหาสำหรับคุณ หรือควรปล่อยให้เป็นแค่การบันทึกความทรงจำที่สวยงาม....บันทึกใดคงไม่เท่า "บันทึกหัวใจ"

คลิกชม MV บันทึกหัวใจ - DEEP DOWN [Official MV] - by บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด

https://www.youtube.com/watch?v=J3WJYjNcfmU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest