เอี๊ยง ไม่หวั่นรับใช้ชาติ ย้ำ! พร้อมสมัครหากคิวลงตัว

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๕
กลายเป็นนักแสดงน้องใหม่มาแรงเลยทีเดียวสำหรับ "เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ" นักแสดงหุ่นฟิตหน้าดีที่ผันตัวมาจากการเป็นศิลปิน ซึ่งล่าสุดหลังมีโอกาสได้เข้าร่วมคอร์สการแสดงจากโครงการ RS Star Search เจ้าตัวก็ฝึกฝีมือทางการแสดงจนมีผลงานละครทางช่อง 8 ออกมา ชนิดที่เรียกว่าเป็นพระเอกลูกรักของสังกัดเลยทีเดียว แต่งานนี้ความรุ่งของพระเอกสุดหล่ออาจมีสะดุดและอาจจะต้องหยุดผลงานทางหน้าจอก็เป็นได้ เพราะในอีกไม่ถึง1เดือนข้างหน้านี้ เจ้าตัวต้องเข้ารับการตรวจเลือกเข้ากองประจำการ แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่หวั่นเพราะงานนี้ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ในสังกัดแล้วว่าหากเคลียร์คิวทุกอย่างเรียบร้อย เจ้าตัวก็ยินดีที่จะทำหน้าที่รับใช้ชาติ และหากเป็นไปได้ก็อาจจะลงสมัครรับราชการทหารด้วยตัวเองอีกด้วย

"จริงๆก็ไม่ได้กลัวว่าจะต้องไปเป็นทหารหรืออะไรเลย ผมผ่อนผันมา5ปีแล้ว ซึ่งเราก็รู้ตัวดีว่ามันถึงเวลาที่จะต้องทำตามระบบระเบียบ คือที่ผ่านมาติดงานมาโดยตลอด แต่ปีนี้ไม่ว่าจะติดงานหรืออะไรเราต้องเคลียร์ให้ลงตัว ก็มีคุยกับทางผู้ใหญ่และทางกองละครเหมือนกันครับว่าเราเองจะต้องมีแบบนี้นะ ซึ่งทางผู้ใหญ่และหลายๆฝ่ายก็เข้าใจดี จริงๆก็เตรียมตัวไว้แล้วสำหรับการตรวจเลือก ถ้าผ่านเกณฑ์แล้วต้องเข้ารับการคัดเลือก ไปจนถึงการจับใบดำใบแดงก็พร้อม ถ้าได้เป็นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ใจจริงก็คิดๆไว้บ้างว่าอยากสมัครรับราชการทหารเหมือนกัน มันเหมือนกับว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายแต่ก็ยังพูดมากไม่ได้เหมือนกันว่าจะได้ทำจริงๆมั้ย ต้องดูคิวงานให้เรียบร้อยจะได้ไม่เกิดความเสียหายกับหลายๆฝ่าย มีหลายคนถามเหมือนกันว่าไปเป็นทหารกลัวมั้ยว่าแฟนๆจะลืม จะต้องห่างหายจากหน้าจอไป ผมเชื่อครับว่าผู้ใหญ่ยังมีงานให้เราตลอดตราบใดที่ยังอยู่ในสัญญา รอให้เวลาที่เราได้เป็นหรือไมได้เป็นทุกอย่างที่หลายคนสงสัยก็จะมีคำตอบที่แน่นอนตอนนั้น ส่วนตอนนี้ต้องเร่งทำงานทุกอย่างให้สำเร็จ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่โดยส่วนตัวพร้อมแน่นอนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%