PARATA เปิดตัวแรง “เกลียดความกลัว” ปล่อย 6 วัน ยอดทะลุล้านวิว

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
Parata วงร็อกเจ้าของเพลงฮิตมากมายพวกเขามี single ใหม่มาให้ฟังมีชื่อว่า "เกลียดความกลัว" เพลงใหม่ที่ใช้เวลาแต่งค่อนข้างนานเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพและความไพเราะให้เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกดราม่าแบบ Parata และเมื่อปล่อยเพลงนี้ออกมาได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดกับเพลงนี้ ในเวลาเพียง 6 วันก็สามารถมียอดวิวทาง Youtube ถึง 1,000,000วิว ซึ่งทางวงรู้สึกดีใจและขอบคุณสำหรับทุกๆแรงสนับสนุนที่ทำให้เพลงนี้มียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อาลีฟ ร้องนำ กล่าว...

"พวกเรารู้สึกดีใจมากและอยากขอบคุณแฟนเพลงและทุกๆแรงสนับสนุนที่ให้โอกาสพวกเรา ฟังเพลงและดูมิวสิกวิดีโอของพวกเราจนทำให้มียอดวิวทาง Youtube ถึง 1,000,000วิว ภายในเวลาอันรวดเร็วและนี่คือกำลังใจที่จะทำให้พวกเราก้าวไปในถนนสายนี้อย่างมีกำลังใจครับ เพลงนี้พวกเราได้คัดเลือกมาจากหลายๆเพลงที่เราแต่งกันขึ้นมาคิดว่าหลายๆคนคงจะชอบเหมือนกับพวกเราครับ และตอนนี้พวกเราก็เริ่มทัวร์ Concert กันบ้างแล้วทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด และอยากช่วยฝากบอกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆท่านใดที่ยังไม่ได้ชม Mini series และ Music video เพลง เกลียดความกลัวของพวกเราก็เข้าไปดูไปฟังกันเยอะๆนะครับตามช่องทางข้างล่างนี้หรือติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและภาพเบื้องหลังการเล่น Concert เด็ดๆได้เลยที่ www.youtube.com/UPGmusic หรือที่www.youtube.com/ParataTheBand รวมถึง www.youtube.com/gmmgrammyofficial และโหลดเพลง "เกลียดความกลัว" ได้ที่ *123 8338 ขอบคุณครับ"

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Upgband และ www.facebook.com/paratarock Instagram : @UPGband / @ParataBand Twitter : @UPGband / @ParataBand www.youtube.com/ParataTheBand และwww.youtube.com/Upgmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!