ทีวีไกด์: รายการ "แสบซ่าท้าโชว์" เทป 3 ออกอากาศ 19 มีนาคม แขกรับเชิญ เจมส์ B.O.Y. / แขกรับเชิญพิเศษ หลิว WHO

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๓
ได้เวลาฮากระจาย 14.30 ทุกวันเสาร์ ดีเจ.เชาเชา และ ซานิ มาส่งความแสบ ความซ่า ความฮาแบบไม่ปราณีใคร ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 หลังจากเปิดตัวไปได้แค่ 2 สัปดาห์ กระแสเขาแรงจริงๆ สำหรับกลุ่มแกงค์สเตอร์แสบซ่า นำทีมโดย เป๊กกี้ ศรีธัญญา คิง ณภัทร และ ตัวฮาสุด ดาว ขำมิน ที่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา ยกซุปตาร์เสียงดีมารวมตัวกันในเพลง "คิดฮอด" บอดี้สแลม Ft. ศิริพร อำไพพงษ์ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสตูดิโอ โดยเฉพาะคำว่า อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ เพราะพี่ดาว เขาใช้เวลาซ้อมอยู่เป็นอาทิตย์ โชว์เพลงยังสะเด็ดขนาดนี้ ลีลาการค้นหาแขกรับเชิญในช่วง "กำแพงมีหู ประตูมีช่อง" กับโจทย์ที่ให้หา "พิธีกรลูกครึ่งสุดเฟี้ยว เคยเป็นบอยแบนด์สุดฮอต" จะเป็นใคร และอยู่ประตูบานไหนระหว่าง "ประตูแสบ" กับ "ประตูซ่า" และแขกรับเชิญพิเศษจะเป็นใคร และฝีมือของแกงค์สเตอร์ในการช่วยแขกรับเชิญเล่นเกมจะเริ่ดขนาดไหน ต้องติดตาม

มาถึงช่วงที่ 2 พอเลือกประตูกันแล้ว โดยคิงและดาวเลือกอยู่ประตูแสบ เปิดมาเจอแขกรับเชิญปริศนา เจม-กิจเกษม แมคแฟดเดน ส่วนเป๊กกี้ เลือกประตูซ่า อยู่ทีมเดียวกับ หลิว-อัศนัย ยั่งยืน แม้จะได้อยู่กับแขกพิเศษ แต่ดูจะถูกใจเป๊กกี้มาก ถึงขั้นแอบจีบด้วย "ไปร้านหมูกะทะ จะเจอเนื้อย่าง แต่ถ้ามายืนข้างๆ อาจเจอเนื้อคู่" ก็ต้องวัดฝีมือกัน ในเกมแรกที่สุ่มเลือกโดย เพลย์ แมชชีน ออกมาเป็นเกม "เวิร์ดอะซอง" โดยจะมีคำต่างๆ วางสลับตำแหน่งกันอยู่ ทีมไหนกดสัญญาณไฟได้ก่อน มีสิทธิ์ เรียงคำแล้วร้องเพลงออกมาให้ถูกต้อง ก็รับไปก่อน 1 คะแนน

มาถึงเกมสุดทรหด ที่ต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติอย่างมาก เมื่อต้องขึ้นไปอยู่บนหลัง "น้องเหวี่ยง" สัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง...(หรา) ประจำรายการ ในเกม"กระทิงอะซอง" การร้องเพลงไป ทรงตัวอยู่บนหลังน้องเหวี่ยงก็ดูจะโหดสุดแล้ว แต่ยังเพิ่มความแสบซ่าด้วยการร้องเพลงด้วยตัวอักษรที่กำหนด คนหนึ่งร้องเพลงด้วยตัวอักษรบนหลังน้องเหวี่ยง ให้อีกคนทายว่า และร้องเพลงต่อให้ได้ มีเวลา 2 นาที แต่ละทีมจะทำได้มั้ย บอกได้ว่า นอกจากบทเพลงจะเต็มรายการแล้ว ยังรับประกันความฮาแบบต้องพยายามทรงตัวให้อยู่อีกด้วย

ปิดท้ายความฮา หลิวกล้ามโตผ่านเข้ารอบมาได้แบบฉิวเฉียด ก็ต้องมาหาโบนัสเก็บตังกลับบ้านเพิ่ม ในเกม "ไลน์อะซอง" เกมที่ทุกคนมีความสำคัญ คนแรกอ่านและบอกต่อข้อความทั้งประโยคให้กับคนต่อไปอย่างถูกต้องจนถึงคนสุดท้าย ผ่านอุปกรณ์ไลน์อะซอง ที่เหล่าแก๊งค์สเตอร์ต้องรวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือ..หรือ ช่วยยุ่ง? หนุ่มหลิวต้องจัดวางตำแหน่งให้ดี เพราะถ้าตอบถูกทั้ง 3 ข้อจะคว้าเงินโบนัสกลับบ้านเพิ่มไปอีก 1 หมื่นบาท หนุ่มหลิวจะทำสำเร็จมั้ย กลุ่มแกงสเตอร์จะช่วยได้หรือไม่ ห้ามพลาด .....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้