เจด้า ศรัณย่า นางเอกทอง10 รับรางวัล “บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี ”

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๓
มูลนิธิ ต้นบุญ วิสาขา เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ เพื่อ ช่วยเหลือสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ได้มอบรางวัล ประกาศเกียรติคุณ "บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี " ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 โดยคัดเลือกบุคคล ที่ได้รับการยอมรับของสังคมและสื่อมวลชน เป็นบุคคลผู้สามารถ สร้างแรงบันดาลใจเป็นแบบอย่าง ที่ดีโดยมี ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลประกาศเกียติคุณ และหนึ่งในผู้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้คือ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ นางเอก สาวจากละคร ทอง10 ทางช่อง7 ที่เรตติ้งสูงสุดอยู่ในขณะนี้

เจด้า ศรัณย่า กล่าวว่า "ก่อนอื่นเจด้าขอขอบคุณมูลนิธิต้นบุญ วิสาขา ที่กรุณามอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ให้เจด้า รู้สึกดีใจมากค่ะ ตั้งแต่เจด้ามีโอกาสเข้าวงการบันเทิงได้เป็นที่รู้จักมีแฟนๆที่รักเรามากมาย สิ่งหนึ่งที่เราคิดเสมอว่าเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เมื่อมีโอกาสตอบแทนสังคมด้านต่างๆในความสามารถที่เราทำได้ เจด้าก็จะไม่ปฏิเสธ เจด้าคิดว่า เรื่องราวของคนทำดี คิดดี ที่สร้างประโยชน์ในสังคมมีไม่น้อยและทุกๆคนสามารถได้เป็นแรงบันดาลใจ ของใครอีกหลายๆคนได้ ส่วนตัวเจด้านั้น มีบุคคลมากมายหลายแขนงที่เจด้ายึดเป็นบุคคลต้นแบบแห่งความดี คนไทยส่วนใหญ่มีจิตใจ โอบอ้อมอารีเป็นสังคมที่เอื้ออาทร เมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกัน ความดีนั้นไม่มีกฎเกณฑ์ในการวัดที่แน่นอน การทำความดี คือ การกระทำที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ทุก ๆ ฝ่าย ไม่ว่าต่อตนเอง ครอบครัว ชุมชน ประเทศชาติ และมวลมนุษยชาติ ทำความดีทุกคนสามารถทำได้ทุกวัน ในโอกาสต่างๆ เจด้ามั่นใจว่าความดีที่ได้กระทำของคนหลายๆคนจะเป็นพลังที่สร้างสรรค์สังคม และจะเป็นสิ่งที่ทำให้โลกของเราสงบและเป็นสุขอย่างแน่นอนค่ะ"

ติดตามเรื่องราว ภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,เจด้า ศรัณย่า - Jayda Saranya FanClub,

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest