พอส ชวนมาฟินกันให้สุดเสียง กับมินิคอนเสิร์ต PAUSE PLAY AGAIN

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๕
มีเรื่องให้ยิ้มกว้างได้อีกแล้ว สำหรับสาวกวง "พอส"กับแคมเปญพิเศษ KKBOX Presents PAUSE PLAY AGAIN มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 3 หนุ่ม "นอ-เอ-บอส" จากวง "พอส"เสริมทัพด้วย "มาเรียม เกรย์" และ "เก้ง เครสเซนโด" 2แขกรับเชิญ ที่ยกขโยงกันมาสร้างความบันเทิงและกิจกรรมดีๆให้กับผู้โชคดี

ง่ายๆเพียงแค่ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ PAUSE PLAY AGAIN สูงสุด แล้วแชร์เพลย์ลิสต์ ในเฟชบุ๊คของตนเอง พร้อมติดแอชแท็ก #kkboxth #MeRecords เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้มาฟินกันแบบสุดเสียงด้วยกันใน วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ที่ร้าน Est 33 The Nine พระราม 9 กันแบบฟรีๆไม่ต้องซีเรื่องมันนี่กันเลย

โดย "หนุ่มนอ"ออกโรงเรียกแขกว่า "ผมและเพื่อนๆวงพอส อยากเชิญชวนแฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่ของวงพอส หรือแฟนเพลงของคุณมาเรียม,คุณเก้งก็ดี ให้มาร่วมกิจกรรมพิเศษครั้งนี้กันเยอะๆนะครับ

ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการได้มาเจอได้มาแจมแลกเปลี่ยนพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เราจัดกิจกรรมมีทติ้งไปเมื่อครั้งก่อน ก่อนหน้าที่จะมีซิงเกิ้ล "รักอยู่รอบกาย" ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาก จนหลายคนถามถึงกิจกรรมที่จะทำให้เรามาเจอกันอีก ผมว่าครั้งนี้แหละครับน่าจะเป็นโอกาสที่ดี มาเจอกันเยอะๆนะครับ พวกเรารวมถึงแขกรับเชิญเตรียมของขวัญพิเศษไว้รอพวกคุณ แล้วเจอกันวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ Est33 เดอะไนน์ พระราม 9 ครับ"

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage/ , https://www.facebook.com/MERECORDSLABEL

IG : Merecordslabel /Twitter : Merecordslabel /Youtube Channel : MERECORDSLABEL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ