“ซีริล” พ่อมดโลกตะลึง!!! ร่ายเวทย์มนต์โชว์กลางงานแถลงข่าว “Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok”

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
แค่งานแถลงข่าวก็ทำเอาสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานตะลึงงันไปกับมายากลของเขาแล้ว สำหรับ "Cyril Takayama" (ซีริล ทาคายามะ) นักมายากลระดับโลก ผู้บุกเบิกมายากลระยะใกล้หรือมายากลบนท้องถนนคนแรกๆ ของโลก โดยซีริลได้เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาร่วมงานแถลงข่าว "Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok" (โตโยต้า พรีเซนต์ส ซีริล เมจิก อัพ โคลส แอนด์ เพอร์ซันนัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7สยามสแควร์วัน โดยการแสดงในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท มูนไลท์ คอนซัลติ้ง จำกัด ออร์กาไนเซอร์ยักษ์ใหญ่หนึ่งในทีมผู้บริหารงานฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด ที่มาดวลแข้งกับนักเตะทีมชาติไทยและ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจกับละครเวที โหมโรง เดอะ มิวสิคัล, โหมโรง เดอะ มิวสิคัล รีสเตจ, คอนเสิร์ตเพลงประภาส, คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด และ ไการแสดงสำหรับครอบครับBig Fun (บิ๊กฟัน) มันยกบ้าน ทำให้มั่นใจได้ว่า การแสดงที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า คุณผู้ชมจะได้รับความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ไม่แพ้ผลงานที่ผ่านมาเลยทีเดียว

เริ่มเปิดงานด้วยทีเซอร์แนะนำตัวซีริลสั้นๆ จากนั้นพิธีกรสาวสวย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ ก็กล่าวเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการและได้เชิญ 2 ผู้บริหารผู้ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ คุณวินฐ อุดมผลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูนไลท์ คอนซัลติ้ง จำกัด และ คุณเอก ชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยทั้งสองได้ขึ้นมาเล่าถึงที่มาที่ไปของโปรเจ็กต์นี้ที่เกิดจากเพื่อนของซีริล ได้ติดต่อมาทางมูนไลท์ว่าอยากมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย เพราะคุณซีริลเคยมาเที่ยวเมืองไทยและประทับใจในรสชาติอาหารไทยและรอยยิ้มของคนไทย ทางมูนไลท์จึงได้เข้ามาคุยกับทางสยามพิฆเนศ ซึ่งทางสยามพิฆเนศเองก็ติดตามและสนใจผลงานของคุณซีริลอยู่แล้ว จึงทำให้เกิดโปรเจ็กต์นี้ขึ้น

หลังจากรู้ที่มาที่ไปของโปรเจ็กต์แล้ว คุณวินฐก็นำเข้าสู่การชมคลิปของซีริลที่ได้ไปทำกิจกรรมที่ถนนข้าวสาร เพื่อทำความรู้จักมายากลบนท้องถนนในแบบฉบับของซีริล แค่คลิปก็ทำเอาทุกคนสงสัยใคร่รู้กันแล้ว แต่ก่อนที่จะสงสัยมากไปกว่านี้ ซีริลก็ปรากฏตัวขึ้นเดินทักทายแขกในงาน และตรงไปยังเวทีทักทายอย่างเป็นทางการด้วยการยกมือไหว้พร้อมกล่าวคำว่า 'สวัสดีครับ' หลังจากที่พูดคุยกันเล็กน้อย ซีริลก็หันมาถามผู้ชมว่าอยากชมโชว์มายากลจากเขาหรือไม่ ทุกคนพร้อมใจตอบเป็นเสียงเดียวว่าเยส!!! จากนั้นซีริลได้ขออาสาสมัครขึ้นไปร่วมแสดงหนึ่งท่าน ซึ่งคุณเต้คือผู้กล้าในครั้งนี้ ก่อนที่ซีริลจะเริ่มแสดง เขาหันไปถามคุณเต้ว่าคุณเชื่อในเวทย์มนต์แค่ไหน คุณเต้ตอบอย่างมั่นใจว่ามาก ซีริลนำแก้ว 2 ใบให้คุณเต้ถือและเทน้ำอัดลมลงในแก้ว ให้คุณเต้เลือกแล้วให้วางไว้บนหัว จากนั้นซีริลได้อธิบายว่าเขาจะเสกให้น้ำอัดลมในแก้วหายไป โดยซีริลได้หมุนตัวช้าๆ พร้อมกล่าวว่า 'ไลฟ์อินแบงค็อก' 3 ครั้ง และให้คุณเต้ทำบ้าง จังหวะที่คุณเต้หันหลังให้ผู้ชม ซีริลก็ยกแก้วในมือขึ้นดื่มจนหมด แล้วส่งสัญญาณบอกคนดูว่าอย่าบอกนะ เล่นเอาผู้ชมในโรงละครแอบขำกันกิ๊กกั๊กในมุกตลกของซีริล จากนั้นซีริลได้บอกกับคุณเต้ว่า ถ้าคุณเชื่อในเวทย์มนต์ขอให้เขาคว่ำแก้วลงบนหัวตัวเอง ตอนนี้เองที่คุณเต้หน้าเริ่มเสียเพราะลองเขย่าแก้วในมือเบาๆ ก็รู้สึกได้ว่าน้ำยังอยู่ในแก้ว ซีริลคว่ำแก้วที่ว่างเปล่าของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจให้คุณเต้ แต่ดูจากสีหน้าคุณเต้แล้วไม่มั่นใจเอาเสียเลย ซีริลพยายามบิวท์ให้คุณเต้คว่ำแก้วบ้าง แต่คุณเต้ใจไม่กล้าพอได้แต่ยืนหน้าเจื่อนบนเวที ซีริลเข้าไปโอบไหล่สร้างความมั่นใจอีกครั้ง แล้วซีริลก็ให้คุณเต้คว่ำแก้วอีกครั้ง ครั้งนี้คุณเต้กัดฟันพร้อมกับหลับตาปี๋ ในใจคงคิดว่า 'เอาวะเป็นไงเป็นกัน' คุณเต้ตัดสินใจคว่ำแก้วบนหัว ปรากฏว่าน้ำในแก้วหายไปแล้ว เล่นเอาคุณเต้ยืนโล่งอกแต่สีหน้างงเป็นไก่ตาแตกอยู่กลางเวที ผู้ชมในโรงละครพากันตะลึงและปรบมือเกรียวกราว แต่เวทย์มนต์ของเขายังไม่หมดแค่นี้ ซีริลกลับไปหยิบกระป๋องน้ำอัดลมใบเดิมที่เขาบีบจนบี้และโยนทิ้งลงพื้นไปก่อนหน้านั้น มาทำให้คุณเต้เห็นกันตรงหน้าแบบจะจะว่ากระป๋องที่บุบมันเริ่มคืนตัวกลับมา แถมยังใช้มือบังไปตรงปากกระป๋องที่ถูกเปิดแล้ว เพียงเสี้ยววินาทีกระป๋องถูกปิดเหมือนไม่เคยโดนเปิดมาก่อน จากนั้นซีริลเปิดกระป๋องพร้อมเทโค้กลงใส่แก้วให้คุณเต้อีกครั้ง เล่นเอาคุณเต้อ้าปากค้างเป็นรอบที่สอง

นี่แค่น้ำจิ้มที่นำมาแสดงให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ชมในวันแถลงข่าวเท่านั้น ถ้าเป็นรอบการแสดงจริง ซีริลรับประกันว่า นอกจากกลเด็ดๆ เช่นการดึงแฮมเบอร์เกอร์ออกมาจากโปสเตอร์ที่เขาเคยแสดงมาทั่วโลกแล้ว เขาจะมีกลพิเศษที่เตรียมมาไว้ให้คนไทยโดยเฉพาะได้ประหลาดใจอย่างแน่นอน

สำหรับ "Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok" จะจัดแสดงที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ในวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ