“แพนเค้ก” – “เป้” ชวนก๊วนดารายินดี & รุมขอลายเซ็นต์ เปิดตัวหนังสือ “ตือบุ๊ค”

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๑
เมื่อสองพระ – นาง "แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์" ผนึกกำลัง "เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ" ชักชวนก๊วนดาราร่วมแสดงความยินดีกับ "ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช" ออแกไนซ์มือทองของเมืองไทย ผู้ก่อตั้ง บริษัท ตือ จำกัด ในโอกาสคลอดผลงานหนังสือโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต "TUE" (ตือ) ที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 18 ปี บริษัทฯ และเพื่อแจกฟรีเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ โดยมีนิสิต นักศึกษามาร่วมต่อคิวรับกันแบบคับคั่ง รวมทั้งเหล่าศิลปิน – ดารา ที่ไม่น้อยหน้า รุมขอลายเซ็นต์ "ป้าตือ" กันยกใหญ่!! ไม่ว่าจะเป็น 3 หนุ่ม "ฮั่น – แกงส้ม – ตูมตาม เดอะสตาร์", "นะ LOVESICK", "แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์", "พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย", "ดีเจ.พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ที่ควงหวานใจ "โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม", "นิคกี้", "เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี", "เต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก", "จีน่า เดอะเฟส ไทยแลนด์", "ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ" ฯลฯ มาร่วมงานคับคั่ง โดยมี "กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ" รับหน้าที่พิธีกร ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

งานนี้แต่ละคนต่างเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ "ป้าตือ" ของพวกเขา เริ่มด้วย "เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่บอกว่า "ทำงานกับป้าตือ รู้สึกสนุกดี เพราะป้าจะสอนและดูแลตลอด แถมทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจครับ วันนี้มีโอกาสได้ลองอ่านดูแล้วเจ๋งมาก ผมว่าอ่านแล้ว นิสิต นักศึกษา น่าจะได้อะไรเป็นไอเดียไม่มากก็น้อยครับ แถมผมว่าเป็นหนังสือแห่งประวัติศาสตร์ ของการทำงานดีๆ แห่งยุคนี้ครับ"

ด้านนางฟ้าฟรีแลนซ์ "แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์" เล่าว่า "ตื่นเต้นมากกับหนังสือโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ จริงๆ ต้องบอกว่า เป็นเล่มที่มีมุมมองการนำเสนอที่หลากหลายอารมณ์ แถมรวมเหตุการณ์และประสบการณ์ของป้าตือ ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว มาไว้ในหนังสือเล่มนี้ ย้อนไปสมัยทำงานกับป้าตือครั้งแรก กลัวมากเลยนะคะ แต่จริงๆ ป้าใจดีนะคะ เห็นเสียงดัง ดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้ว คือ ป้าตือจะสอนและคอยให้กำลังใจตลอด ท้ายนี้อยากอวยพรให้ป้าตือช่วยสร้างสรรค์โชว์ ที่อลังการและสวยงามมาให้เราได้ชมกัน ป้าตือ สามารถทำความฝันของใครหลายๆคน มาให้ปรากฏเป็นโชว์ที่สวยงามจริงๆ ค่ะ"

สำหรับดิสเพลย์โฟโต้บุ๊ค "TUE" (ตือ) จะจัดแสดงจนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 ณ ลานฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หลังจากนั้นจะมีการนำหนังสือโฟโต้บุ๊คไปมอบให้กับนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป พร้อมทั้งจัดส่งให้กับห้องสมุดมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์ในแง่ความรู้ และแรงบันดาลใจอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest