โดดจริง จมจริง !!! 'อุ๋ม-อาภาศิริ’ ทุ่มสุดตัว โดดน้ำลึกกลางทะเล ใน 'รอยเท้าของปูลม’

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๐
ถ้าเรามีโอกาสกลับไปแก้ไขความทรงจำร้ายๆ ได้อีกครั้ง เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ จะเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม...?

พบกับเรื่องราวความรักระหว่าง 'แม่' และ 'ลูก' ที่หลายๆ คนอาจมองข้ามไป บนเกาะกูด จ.ตราด ท้องทะเลอันงดงามแห่งนี้ ใน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รอยเท้าของปูลม' กับฝันร้ายของคนไทย ทั้งประเทศกับคลื่นยักษ์สึนามิ เมื่อ 11 ปีที่แล้ว 'กัญญา' แม่ผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกคลื่นยักษ์พรากชีวิต 'เป้' ลูกชายสุดที่รักวัย 18 ปีของเธอไป อย่างไม่มีวันหวนกลับ โดยได้นางแบบและนักแสดงชื่อดัง อย่าง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หนุ่มตี๋สุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น มาถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นครั้งนี้

เปิดฉากสุดเข้มข้นของตอนนี้ คงหนีไม่พ้นฉากที่ กัญญา (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน) หญิงสาวที่สูญเสีย ลูกชายอย่าง เป้ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ไปนานกว่า 11 ปี กำลังขึ้นจากเรือและเดินกลับบ้าน หลังจากที่ไปทำบุญครบรอบวันเสียชีวิต 11 ปีของลูกชาย ซึ่งระหว่างทาง ก็มีชาวบ้านเดินสวนกันไปมาจำนวนมาก จนเบียดมาชนตัวของเธอ ทำให้โกศทองเหลืองที่บรรจุอัฐิของเป้ ร่วงหล่นลงทะเลด้วยความตกใจ ทำอะไรไม่ถูก เธอจึงกระโดดตามลงไปควานหาใต้ท้องทะเลทันที ซึ่งพยายามเบิกตาหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเมื่ออากาศหายใจของเธอใกล้หมดลง จึงรีบโผล่พ้นขึ้นจากน้ำ แต่กลับทำให้เธอยิ่งสับสนและตกใจไปใหญ่ เมื่อสภาพแวดล้อมรอบตัวๆ ของเธอได้เปลี่ยนไป

อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน เผยว่า "เป็นฉากที่ท้าทายมาก เพราะสะพานสูงมาก แล้วก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว พอมาถึงฉากที่ถ่ายใต้น้ำ ก็ยิ่งยาก เพราะว่ายน้ำไม่เก่ง ทำเอาเหนื่อยและหมดแรงเหมือนกัน เนื่องจากวันนั้น ไปถ่ายฉากอื่นมาทั้งวัน แล้วกลับมาถ่ายฉากนี้ต่อ ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 3-4 ทุ่มแล้ว แต่ก็สนุกดี ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ และเราก็ไว้ใจ เพราะทีมงานน่ารัก เซฟความปลอดภัยให้สุดๆ คือมีนักประดาน้ำอยู่กับเราตลอด พอเห็นว่าเราไม่ไหว อากาศหมด เขาก็ดึงเราขึ้นมาเลย เป็นการทำงานที่หนักและเหนื่อยมากๆ สำหรับ เรื่องนี้ แต่เป็นอะไรที่สนุกและมีความสุขมากเช่นกัน"

เรียกว่าโดดจริง จมจริง ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ !!! ก็อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวความรักอีกหนึ่งมิติ ที่จะทำให้ทุกคนซาบซึ้งและหันกลับมาใส่ใจคนข้างๆ อีกครั้ง กับตอน 'รอยเท้าของปูลม' ในวันอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

เพราะเราไม่รู้เลยว่า... ในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เจอกับคนที่รักอีกครั้งหรือไม่... ???

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4