มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับหุ่นขี้ผึ้งผู้นำอินเดีย “นเรนทรา โมดี” ที่มีเพียง 4 ตัวในโลก

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๐
มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ในเครือเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส เตรียมจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งนายนเรนทรา โมดี นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันของอินเดีย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยหุ่นขี้ผึ้งของนายโมดีจะจัดแสดงที่มาดามทุสโซเพียง 4 สาขาเท่านั้น ได้แก่ กรุงเทพ สิงคโปร์ ฮ่องกง และลอนดอน ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

นายเคียแรน แลนซินี ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลกของมาดามทุสโซ กล่าวว่า "นายกรัฐมนตรีโมดี เป็นบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในแวดวงการเมืองโลก จะเห็นได้จากการที่นิตยสารไทมส์ เลือกเขาเป็น 1 ใน 10 บุคคลแห่งปี ประจำปี 2558 นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างจริงจังด้วย โดยเป็นนักการเมืองที่มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากที่สุดเป็นอันดับสอง รองจากประธานาธิบดีบารัค โอบามา ซึ่งเป็นการยืนยันว่าสาธารณชนให้ความสนใจเขาอย่างมาก และผู้เข้าชมมาดามทุสโซจำนวนมากได้เรียกร้องให้สร้างหุ่นขี้ผึ้งของเขาเช่นกัน เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำหุ่นของนายโมดีมาเป็นส่วนหนึ่งของมาดามทุสโซ ทั้งในกรุงลอนดอน สิงคโปร์ ฮ่องกง และกรุงเทพฯ"

นายโมดีได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง โดยให้ช่างฝีมือของมาดามทุสโซเข้าไปวัดตัวและปั้นแบบที่บ้านของเขาในกรุงนิวเดลีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หุ่นขี้ผึ้งของเขาใส่ชุดประจำชาติที่เรียกว่า "กูรตะ" (Kurta) สีครีม สวมเสื้อคลุม และอยู่ในท่าประนมมือแบบอินเดีย ใช้เวลาในการสร้างประมาณ 4 เดือน และมีมูลค่าประมาณ 8 ล้านบาท โดยเขาได้ชื่นชมการปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเขาในครั้งนี้ว่า "มาดาม ทุสโซได้สร้างหุ่นบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย ทีแรกผมจึงไม่แน่ใจนักว่าควรมีการสร้างหุ่นของตัวผม แต่เมื่อได้รู้ว่าเป็นการตัดสินใจที่มาจากความต้องการของประชาชน ผมก็วางใจ ในระหว่างการวัดตัวผมจับตาดูการทำงานของทีมงานและรู้สึกประทับใจมากในความทุ่มเท ความเป็นมืออาชีพ และฝีมือของพวกเขา ที่ผ่านมาผมเคยไปเที่ยวที่มาดามทุสโซสัก 3-4 ครั้ง และเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเคียงข้างหุ่นขี้ผึ้งของบุคคลสำคัญทั้งหลาย"

คอการเมืองโลกรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศอินเดียสามารถมากระทบไหล่ถ่ายรูปกับหุ่นขี้ผึ้งกับบุคคลสำคัญของอินเดียและผู้นำทางการเมืองของโลกจากประเทศต่างๆ อาทิ มหาตมะ คานธี, หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช, ออง ซาน ซูจี, หู จิ่นเทา, บารัค โอบามา, มหาเธร์ โมฮัมหมัด และพบกับหุ่นขี้ผึ้งของนเรนทรา โมดี ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 450 บาท และเด็ก (อายุ 3 -11 ปี) ราคา 350 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060 หรือที่ https://www.madametussauds.com/Bangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital