ชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้า จัดปาร์ตี้เหนือระดับ กับคอนเสิร์ตวงบอดี้สแลมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๕
ชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้า (Chivas Regal Extra) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเข้มข้นตามแบบฉบับของสก็อตช์วิสกี้ระดับพรีเมียมได้เป็นอย่างดี โดยอภิวิชญ์ ปัญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) มอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบวิสกี้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ในงานปาร์ตี้สุดมันส์แห่งค่ำคืนนี้ที่จะเติมเต็มประสบการณ์พิเศษให้เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากบอดี้สแลม (Bodyslam) วงดนตรีแนวร็อคเบอร์หนึ่งของเมืองไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงานกันมากมาย อาทิ นนท์ อัมระนันทน์,กฤตวัฒน์ เตชะอุบล, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, พิชญ์?? บุณยะปานะ, มิตราพักตร์ ปัจฉิมสวัสดิ์, และภัทร จึงกานต์กุล ที่ร้าน To-B by Muse ทองหล่อซอย 10 เมื่อวันก่อน

งานเริ่มด้วยพิธีกรหนุ่มอัธยาศัยดี พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร ขึ้นมากล่าวต้อนรับเปิดงาน ChivasX อย่างเป็นทางการ ต่อด้วยวงดนตรีจาก มิลค์เชค (Milk Shake)ห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาพร้อมเสียงร้องและสไตล์การเต้นสุดมันส์ ปิดท้ายความสนุกสนานด้วยมินิคอนเสิร์ตกับวงดนตรีเบอร์หนึ่งขวัญใจชาวร็อคคิวทองสุดๆ จากบอดี้สแลม (Bodyslam) โดยตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย มาโชว์เสียงร้องแบบใกล้ชิด พาทุกคนเดินทางไปกับบทเพลงต่างๆ ด้วยเพลงฮิตมากมาย พร้อมด้วยแสง สี เสียงตระการตา

ภายในงานยังมีเซเลบริตี้ที่มาร่วมปาร์ตี้เผยถึงการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์ตร้าในแบบฉบับของตัวเอง และพูดถึงช่วงเวลาพิเศษกับสถานที่ที่ชอบไปกับคนพิเศษอีกด้วยอาทิ พิชญ์ บุณยะปานะ หนุ่มทรงเสน่ห์ คนนี้บอกไว้อย่างน่าสนใจว่า "ความเอ็กซ์ตร้าในแบบของผมคือการก้าวข้ามไปอีกหนึ่งขั้นนอกเหนือจากความเป็นปกติที่ทุกคนเป็น ส่วนงานปาร์ตี้หรือวันพิเศษต่างๆ ก็จะไปกับเพื่อนๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด"

ด้านหนุ่มหล่อ พริษฐ์ จิตตโรภาส "ชีวิตเอ็กซ์ตร้าในแบบของเคิร์ฟก็จะเป็นแนวเอ็กซ์ตรีม เวลาทำงานก็ทำอย่างเต็มที่ เวลาเที่ยวก็สนุกให้เต็มที่ เพราะผมชอบท่องเที่ยวและยังมีสถานที่แปลกใหม่อีกหลายที่ที่ยังไม่เคยไป จึงอยากไปเปิดหูเปิดตาและพร้อมที่จะเต็มที่ไปกับประสบการณ์ต่างๆ ที่รอเราอยู่ ส่วนโอกาสพิเศษก็จะจัดตามร้านทั่วไปพร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิท"

และอีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวย อรฉัตร เลาหพล บอกว่า "วันพิเศษส่วนมากจะไปทานข้าวกับครอบครัวหาร้านอาหารบรรยายกาศดีๆ นั่งคุยไปทานข้าวไปแบบครอบครัวสุขสันต์ หรือจัดทริปกันไปเที่ยวต่างประเทศ นอกจากนี้ก็มีนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้างตามโอกาสต่างๆ และชีวิตเอ็กซ์ตร้าของพลิ้วคือทำอะไรก็จะทำให้สุดๆ ทุ่มเท ให้เวลากับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด"

ชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้า เพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่ชื่นชอบสก็อตช์วิสกี้ ซึ่งชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้าเป็น เบลนด์ชนิดพิเศษที่เข้มข้น ลุ่มลึก และโดดเด่น บ่มในถังไม้เชอร์รี่โอโลโรโซ ผสมกับมอลท์ชั้นดีของชีวาส ให้รสชาติที่นุ่มนวล ทั้งยังมีกลิ่นหอมจากลูกแพร์สุก ความหวานจากท็อฟฟี่ และความสดชื่นจากขิง รสชาติมีความหวานของลูกแพร์ เมลอน วานิลลา และคาราเมล ผสานกลิ่นเครื่องเทศจากซินนามอน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวิสกี้ที่เหนือระดับ ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นชีวาส รีกัลไว้อย่างเต็มตัว ตามสไตล์ดั้งเดิมที่ก่อตั้งโดยสองพี่น้องเจ้าของแบรนด์ เจมส์ และ จอห์น ชีวาส ผู้บุกเบิกศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงวิสกี้มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 มาสเตอร์เบลนเดอร์ของชีวาส รีกัล ผู้มีประสบการณ์ว่า 25 ปี โคลิน สก็อตต์ ได้รังสรรค์ สก็อตช์วิสกี้ชั้นเยี่ยมโดยใช้มอลท์ชั้นดีและเทคโนโลยีชั้นสูงของชีวาส

สามารถติดตามกิจกรรมจาก ชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้า ได้ที่https://www.facebook.com/ChivasRegalThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้