“หลุยส์ โทซา” เสี่ยงตายขับรถติดระเบิดรอบเมืองใน “เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย”

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๖
ภารกิจเสี่ยงตายที่ใครๆ ก็ไม่อยากลอง แต่สำหรับนายธนาคาร "คาร์ลอส (หลุยส์ โทซ่า)" ไม่สามารถหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธภารกิจนี้ไปได้ เพราะเมื่อเขาถอนตัวนั่นหมายถึงความตายของเขาและลูกทั้งสอง ในหนังสุดระห่ำ"เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย" (Retribution พลิกเส้นตาย) ผลงานกำกับของ "ดานี เลอ ลา โทเร่"

"เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย" (Retribution พลิกเส้นตาย) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้บริหารธนาคารที่ได้รับสายโทรศัพท์ปริศนาแล้วรับรู้ว่าภายในรถที่เขากำลังขับอยู่นั้นมีระเบิดติดอยู่ และพร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ ถ้าหากเขาไม่ยอมทำตามคำสั่งที่ได้รับจากปลายสายปริศนานั้น ภารกิจระห่ำพลิกเส้นตายจึงเกิดขึ้น โดย หลุยส์ โทซ่า เล่าถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า

"ในเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็นผู้บริหารธนาคารแห่งหนึ่งชื่อ คาร์ลอส ผมว่าตัวละครตัวนี้เป็นอะไรที่มีมิติสูงมาก เขาเป็นคนบ้างาน ฉลาด และเป็นนักวิเคราะห์ไปในตัว เขาก็เหมือนกับคนทั่วๆ ไป ทุกคนที่เคยตัดสินใจผิดพลาด แต่ความผิดพลาดครั้งนั้นกำลังจะส่งผลร้ายต่อตัวเขาและครอบครัวอย่างไม่คาดคิด ผมชอบตัวละครคาร์ลอสตัวนี้นะ เขาเป็นคนที่รักครอบครัว เขายอมเสียได้ทุกอย่างแม้แต่ชีวิตตัวเองเพื่อช่วยลูก ๆ ของเขา พวกเราไปถ่ายทำกันที่เมือง ลาโกรุญญา ซึ่งเป็นเมือ่งท่าในตอนเหนือของประเทศสเปน เป็นเมืองที่มีท่าเรือที่สวยงามมาก ที่สำคัญคนไม่พลุกพล่านเกินไป แต่ถึงแม้ทีมงานจะเตรียมงานมาอย่างดี แต่ก็ต้องพบเจอกับปัญหาในการถ่ายทำ เพราะหนังมีฉากที่มีการขับรถที่อันตรายอยู่หลายฉาก การปิดสถานที่กว่า 12 ชั่วโมงเพื่อการถ่ายทำในเมืองท่าแบบนี้จึงเป็นไปได้ค่อนข้างลำบาก ทีมงานจึงต้องใช้เวลาอยู่ในซีนแอ๊คชั่นต่าง ๆ อยู่ร่วมสองเดือนกว่าจะได้ภาพทั้งหมดที่ต้องการ"

ร่วมลุ้นกับความระทึกทุกเสี้ยววินาที ไปกับผลงานจากผู้กำกับของ "ดานี เลอ ลา โทเร่" ที่การันตีด้วย 2 รางวัลออสการ์แห่งสเปน ใน "เรทริบิวชั่น พลิกเส้นตาย" (Retribution พลิกเส้นตาย) 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4