จับตาดู MV. “เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ” แก๊งแฟนฉัน จัดเต็มปะทะ ดับเบิ้ลแทบ ดีไซน์ท่าเต้นสุดฮิป “แทงอก” จัดเต็มความสนุกบีทสุดมันส์แนว EDM

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
เป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่บ้าพลังทั้งคนร้องอย่าง Doubletap (ดับเบิ้ลแทบ) คู่หู Beatbox (บีทบ๊อกซ์) ระดับแชมป์ของเมืองไทย ที่ปล่อยของสุดตัวเมื่อถูกเลือกให้มาร่วมสร้างสรรค์บีทสนุกๆ ที่ขาฮิปทั้งหลายต้องชาบูจนเกิดเป็น "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" เพลงเท่ห์ๆ กวนๆ ประกอบภาพยนตร์กรีดร้องสยองขำ "บุปผาอาริกาโตะ" ของผกก. ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค รวมไปถึงนักแสดงนำที่ร่วมเต้นในเอ็มวีปะทะทีมดับเบิ้ลแทบแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหนุ่มๆ จากแก๊งแฟนฉันนั่นเอง นำโดย แน็ก ชาลี ปอทเจส, หยก ธีรนิตยาธาร, อ๋อง ธนา ตันตรานนท์, ออฟ อภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์ และเก็ท ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย ขาดเพียงหนุ่มแจ๊คที่ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมแจมได้ แต่ถึงกระนั้นรับรองว่าทุกๆ คนที่ได้ชมและได้ฟังจะนั่งกันไม่ติดยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

"สำหรับเพลง "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" นี้ทางวง Doubletap (ดับเบิ้ลแทบ) ดูแลทั้งหมดทั้งดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง และมิวสิควีดีโอตั้งแต่ต้นจนจบเลย ภูมิใจมากๆครับ ในส่วนของดนตรีทางวง Doubletap (ดับเบิ้ลแทบ) ได้ทำออกมาในแบบ EDM (อีดีเอ็ม) ประเภท Trap Music (แทร๊ปมิวสิค) หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันว่าสายย่อ ซึ่งจังหวะจะคล้ายเพลงฮิปฮอป ฟังแล้วจะรู้สึกว่าอยากโยกตลอดเวลา ในส่วนของเนื้อร้องทางเราชอบคำที่ว่า "ขอบคุณที่ทิ้งกู" และ "ทิ้งกูมึงตาย" ของหนังเรื่องบุปผาอาริกาโตะเลยเอามาขยายความว่าน่าจะเป็นท่อนร้องที่ว่า "เจ็บแต่ดี เฮ้ย มันเจ็บแต่ดี ที่รู้คำรักของเธอนั้นมันหลอก" โดยเนื้อหาออกแนวประชดประชันแฟนเก่าที่หลอกให้เราไปรักเขา สุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไป ปล่อยให้เราต้องจมอยู่กับความเสียใจแต่ก็ต้องขอบคุณแฟนเก่าที่ทิ้งเราไป เลยทำให้เราแข็งแกร่งและเข็มแข็งขึ้นจึงเป็นที่มาของคำว่า "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" หมวดแวน ดับเบิ้ลแทบ ผู้แต่งกล่าว

งานนี้ 5 หนุ่มจัดเต็มจัดหนักกันตั้งแต่ไก่โห่ ทั้งร่วมคิดดีไซน์ท่าเต้นกับพี่ๆ แถมทำการบ้านทั้งร้อง ทั้งแร็พ เรียกได้ว่าแฟนๆ จะได้พบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอ "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" ซึ่งจำลองคาแรคเตอร์ของเดอะแก๊งที่เป็นทีมผลิตมิวสิควิดีโอคล้ายกับในภาพยนตร์ นี่แค่บรรยากาศของเบื้องหลังในการถ่ายเอ็มวีก็ทำเอาทีมงานและผู้กำกับตลอดจนสาวๆ แดนเซอร์ "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" ในชุดแบล็คกิโมโนต่างขำกระจาย และยกนิ้วในลีลาการออกสเต็ปในท่อนฮุคของเพลงที่หนุ่มๆ จะต้องฟรีสไตล์ให้ได้อารมณ์ "อิไต อิไต" อุ๊บส์ "เจ็บแต่ดี" ที่เรียกได้ว่าพริ้วสยบทุกสิ่งพร้อมท่าเต้นที่แทงอก แทงท้องแบบเต็มที่

แน็ก ชาลี : วันนี้พวกเราก็มาถ่ายมิวสิควิดีโอ"เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องบุปผาอาริกาโตะกันครับ สนุกมาก ได้เต้นด้วยกันทำอะไรมันส์ๆ ด้วยกันซึ่งไม่เคยเต้นหรือทำอะไรสุดๆ แบบนี้มาก่อน และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ดับเบิ้ลแทบด้วยครับ อยากให้จับตาดูกันนะครับว่าท่าเต้นที่พวกเราเต้นกันยับนี่มันเป็นยังไง แถมพี่ๆ เขาเปิดโอกาสให้เราได้มีการโชว์สเต็ปพิเศษของแต่ละคนออกมาด้วย แต่ไม่รู้ว่าดูแล้วจะขำหรือหลอนหรือสยองกันนะครับ (หัวเราะ) ถือเป็นการดึงอินเนอร์ที่มีอยู่ในตัวพวกเราแต่ละคนออกมาเพื่อแฟนๆ บุปผาอาริกาโตะโดยเฉพาะ ส่วนสงกรานต์ปีนี้ใครยังไม่มีท่าเต้นเด็ดๆ พวกเราแก๊งแฟนฉันขอแนะนำท่าแทงอกเอาไปเต้นกันดูนะครับ"

เตรียมพบกับมิวสิควิดีโอ ""เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" ครั้งแรกที่แก๊งแฟนฉันปล่อยสเต็ปจัดเต็มปะทะ Doubletap (ดับเบิ้ลแทบ) พร้อมดีไซน์ท่าเต้นสุดฮิป "แทงอก" จัดเต็มความสนุกแนว EDM (อีดีเอ็ม) ได้ทางเฟซบุ๊กของสหมงคลฟิล์ม อดใจอีกนิดไม่นานเกินรอ แล้ว 5 พ.ค. มาหนาว หลอน ขำกับ บุปผาอาริกาโตะ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้