ทีวีไกด์: รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” “บิ๊ก-หยวน” พาตะลุย เมืองที่ได้ชื่อว่ามีความสุขที่สุดในประเทศไทย!!!

ศุกร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๘
วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ พบกับรายการที่ให้ความสนุกที่มาพร้อมสาระความรู้ ในรายการ "นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together" (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) นำโดย 3 พิธีกร "อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์, แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ รอน-ภัทรภณ โตอุ่น" และหัวหน้าดารานักคิด "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" พร้อมด้วย 2 หนุ่ม กล้ามโต อารมณ์ดี "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ และ หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร"

สัปดาห์นี้สองหนุ่ม "บิ๊ก-หยวน" จะพาน้องเที่ยวเมืองไทย เดินทางไปกันที่ "จังหวัดนครพนม" เมืองที่ได้ชื่อว่ามีความสุขที่สุดในประเทศไทย แม้จะเป็นเมืองที่ใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่าย สงบเงียบ ไม่วุ่นวาย แต่นครพนมก็มีเรื่องราวประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจไม่น้อย อย่าง โบสถ์หนองแสง หรือ วัดนักบุญอันนา ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่มีคนหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่รวมกัน มีทั้ง คนญวน คนไทย คนจีน และคนลาว ซึ่งทุกวันนี้ในวันก่อน วันคริสมาสต์ ชาวคริสต์ แต่ละชุมชนจะประดิษฐ์ดาวรูปแบบต่างๆ นำมารวมกันไว้ที่นี่

ติดตามเรื่องราวสุดอันซีนในประเทศไทย ไปกับดารานักคิด ตั๊ก – บิ้ก - หยวน ได้ในรายการ "นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together" วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559 เวลา 10.30 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน