ทีวีไกด์: รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt" “ไนกี้” เล่าเดทแรก ที่ลืมไม่ลง ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 20 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๔
"ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" รายการทอล์กโชว์ที่จะทำให้คุณอารมณ์ขันในยามค่ำคืน โดยพิธีกรฝีปากกล้า "ป๋อมแป๋ม" อาทิตย์นี้ พบกับพระเอกหนุ่มมาดเท่ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ที่มาเล่าถึงประสบการณ์น่าอายในการออกเดทครั้งแรก ที่ทำให้สาวถึงขั้นต้องเซย์กู๊ดบาย

"ไนกี้" เผยว่า "ตอนนั้นก็กำลังคุยกับผู้หญิงคนนึงอยู่ครับ เราจีบเขา คุยกันไปคุยกันมา เราก็นัดเขาเลย เป็นการเดทกันครั้งแรกครับ ที่หน้ารามฯ แถวนั้นจะขายพวกหนังสือ เราก็พาเขาเดินเล่นไปเรื่อยๆ ชวนคุยนู้นคุยนี่ไปเรื่อย สักพักเราก็เริ่มมีความรู้สึกว่า ทำไมมันรู้สึกว่าหนักๆ เหนอะๆ เราก็ไม่สนใจเพราะกำลังเดินกับสาวไง สักพักเริ่มไม่ใช่ล่ะ เราเลยก้มลงไปมอง มันคือ ขี้ ครับ (หัวเราะ) แล้วคือเราเดินเหยียบมานานมาก จนขี้ทะลุรองเท้าผม เลยหันหลังกลับไปมอง เป็นรอยเท้าเราเหยียบมาตลอดทาง แล้วไกลมาก ผมเดินกลับไปดูด้วยความสงสัยว่าคือขี้อะไร พอกลับไปมันกองใหญ่มาก ไม่รู้ว่ามันคือขี้หมาหรือขี้คน (หัวเราะ) ผู้หญิงเขาก็เดินมากับผมนะครับ แต่พอผมหันไปดูหน้าเขา ผมเห็นเลยว่าเขาทำหน้าตารังเกียจผม (หัวเราะ) แต่เขาก็เหมือนพยายามพูดปลอบใจผมนะว่า "มันอาจจะเป็นความโชคดีในความโชคร้ายก็ได้นะ" แต่หลังจากวันนั้น เขาก็หายไปเลย เราไม่ได้ติดต่อกันเลย แถมรองเท้าคอนเวิร์สคู่โปรดของผมก็ยังต้องทิ้งไปอีก มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก น่าอายมากครับ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.59 เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4