“จัสติน” เกินคาด “อยู่ไม่ไหว” เพลงแรกในชีวิต ฮอตติดลมบน วันนี้!!! สานต่อความแรง ส่ง “น้ำท่วมปาก” โกยยอดวิว!!!

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๗
แจ้งเกิดการเป็นศิลปินหน้าใหม่ได้อย่างงดงาม หนุ่มลูกครึ่งไทย อเมริกัน ฟิลิปปินส์ "Justin" (จัสติน) จากค่าย แกรนด์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเพลง "อยู่ไม่ไหว" ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต โกยยอดวิวใน YouTube เกิน 30 ล้านวิว และวันนี้...ขอย้ำความแรงอีกระลอก ด้วย "น้ำท่วมปาก" เพลงรักซ้ำๆ ซึ่งน่าจะทำให้แฟนเพลงอินกับเพลงนี้ได้ไม่ยาก

"น้ำท่วมปาก" เพลงรัก ดนตรี POP ROCK ที่มีรายละเอียดของกีตาร์หนักขึ้นกว่าเพลงแรก เนื้อหาของเพลงก็หนักหนาสาหัส เจ็บลึก พูดไม่ออก มีการถ่ายทำเป็น Shot Film หนังรักภาพสวย โดยได้น้องนางเอกคนสวย "ซีแนน" จากโปรเจกต์ สงครามนางงาม ซีซั่น 2 มาร่วมตอกย้ำความเจ็บ งานนี้ "จัสติน" รับบทเป็นผู้เสียสละคนที่ตัวเองชอบมานาน ให้กับเพื่อนรักของตัวเอง แถมมีฉากโหดๆ ที่ "จัสติน" ต้องมีกระโดดลงสระน้ำ ถ่ายทำกันตอนตี 4 ไม่ต้องบรรยายว่าจะหนาวเหน็บกันขนาดไหน และคงไม่ต้องบอกว่า จะถ่ายทำกันกี่เทค เล่นเอาถึงขั้นปากซีดตัวสั่นกันเลยทีเดียว รับรองว่า ทุกๆ คนต้องชอบ...อดใจรอชมพร้อมกันทั่วประเทศ 17 มีนาคม นี้!

จัสติน เผยความรู้สึกกับเราว่า.... "ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับนักร้องใหม่อย่างผมดีมากๆครับ โดยเฉพาะ "อยู่ไม่ไหว" ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ไม่คาดหวังเลยครับ ว่าจะได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ และอบอุ่นทุกครั้ง ที่ทักทายกัน ผมก็อยากฝากเพลง "น้ำท่วมปาก" ซิงเกิ้ลสองให้แฟนเพลงได้ฟังและอินไปกับผมอีกเช่นกัน เพราะกว่าเพลงนี้จะผ่านกระบวนการผลิตออกมา ยากมากๆ ครับ ทั้งการร้อง และการทำอารมณ์ในการร้อง เพื่อให้ได้เพลงออกมาตามที่ทุกๆ คนได้ฟังได้ชมกัน หวังว่าทุกๆ คนจะชอบ เหมือนที่ผมชอบนะครับ"

ติดตามฟังเพลง "น้ำท่วมปาก" จาก "จัสติน" ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ Digital Download *1231992 / iTunes / KKBOX ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/OriginalJustin หรือ IG @_OriginalJustin

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4