'แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล’ เปิดตัวคอลเลคใหม่ต้อนรับสีสันแห่งฤดูร้อน KWANKAO S/S 2016 'Morning Glory’

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๕
'แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล' เปิดตัวคอลเลคใหม่ต้อนรับสีสันแห่งฤดูร้อน KWANKAO S/S 2016 'Morning Glory' ความงดงามของดอกไม้รับแสงตะวัน

ขวัญข้าว เศวตวิมล (ที่สองจากซ้าย), พิชย์นาถ สาขากร (ซ้ายสุด), ธาพิดา นรพัลลภ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด (กลาง), ด.ญ. ออโรร่า, ปวริศา เพ็ญชาติ (ที่สองจากขวา), มีเรีย เบนเนเดดตี้ (ขวาสุด) และเหล่าคนดัง อาทิ เปิ้ล จริยดี, ป๊อบ คำเกษม , เนตรดาว วัฒนะสิมากร, อนันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, นวรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์, จินซู คิม, วรนัย วาณิชกะ, ปวรา ศิริสาร, กรกนก ยงสกุล, ปวริศา เพ็ญชาติ, พลอยจันทร์-แก้วเกล้า เศวตวิมล ร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ KWANKAO S/S 2016 'Morning Glory' อย่างอบอุ่น ในงาน THAITHAI 2016: The Journey Begins ณ เซ็นทรัลชิดลม เมื่อเร็วๆนี้

KWANKAO SS/16 "Morning Glory" พาคุณไปสัมผัสกลิ่นอายและความงดงามของศิลปะแห่งยุควิคตอเรียนที่ถูกถ่ายทอดลงบนผืนผ้าผ่านลวดลายและการตัดเย็บอย่างประณีต โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนสีน้ำมันชิ้นเอก "Ophelia" โดยจิตรกรชื่อดัง John Everett Millais และฉากหนึ่งของบทประพันธ์อมตะจากละครเรื่อง "Hamlet" ของ William Shakespeare ในมุมมองของ ขวัญข้าว ที่เปรียบเปรยว่า "หลังจากความมืดมนคือการเกิดใหม่อีกครั้ง ความสวยงามที่เปรียบเสมือนรุ่งอรุณในยามเช้า ของแสงแรก...ในการเริ่มต้นใหม่" เปรียบเสมือนดอก "Morning Glory" ที่อยู่ในป่าที่ดูเหมือนบอบบางแต่ไม่อ่อนแอ สามารถยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งพร้อมเผชิญหน้ารับแสงตะวันของวันใหม่อีกครั้งได้อย่างงดงาม นี่จึงได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ขวัญข้าว เศวตวิมล และทีมดีไซน์ นำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ของ KWANKAO Spring/Summer 2016 "Morning Glory" ในครั้งนี้

KWANKAO Spring/Summer 2016 "Morning Glory" ได้นำเอาดีเทลในภาพวาดมาใช้สร้างเป็นลายพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นลายดอก Morning Glory ลายนก Hummingbird และลายดอก Heather flower บนโทนสีหลักในสไตล์พาสเทลอย่างชมพู ม่วง ฟ้า เขียว ขาว เหลือง ตัดสลับกับสีโทนหม่นอย่างม่วงเปลือกมังคุด ดำ ส้มอิฐ สีชอล์กฝุ่น เบจ แดงก่ำ โดยอาศัยเทคนิคการตัดต่อและผสมผ้าต่างชนิดให้มาอยู่บนชุดเดียวกัน เพื่อสร้างความเซ็กซี่น่าค้นหา รวมถึงการเดินเส้นยางเย็บสม็อคเล็กๆเพื่อให้นึกถึงอารมณ์ของเสื้อผ้าในยุควิคตอเรียน ก็ได้ถูกนำมาปรับใช้สร้างความน่าสนใจในคอลเล็กชั่นนี้ด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาวๆของ KWANKAO ต้องตกตะลึงไปกับความแปลกใหม่ที่ถูกนำเสนออย่างตั้งใจ และไม่น่าพลาดที่จะสัมผัสกับความพิเศษนี้ด้วยตัวคุณเอง

พบกับผู้หญิง KWANKAO ที่สง่างาม มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าทุกชิ้นมาจากความตั้งใจดีไซน์เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นของผู้หญิงยุคใหม่ได้สนุกและมีความสุขกับการแต่งตัวอย่างมีระดับ พร้อมความมั่นใจได้แล้วที่ KWANKAO ทั้ง 5 สาขา ดังนี้ ชั้น 1 สยามพารากอน ดีพาร์ทเมนสโตร์, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเมนสโตร์ , เซ็นทรัล ชิดลม , เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ KWANKAO Office Showroom : 113 ลาดพร้าว 60, ถนนลาดพร้าว, วังทองหลาง, กรุงเทพ 10310 โทรศัพท์ (662)539 3970 แฟกซ์ (662)539 3971 www.kwankao.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้