Movie Guide: หญิงเก่งฮอลลีวู้ด “นีอา วาร์ดาลอส” ยกทีมตระกูลวายป่วง รวมตัวฮารับซัมเมอร์ My Big Fat Greek Wedding 2

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
ครอบครัวชาวกรีกสุดหรรษาที่เคยสร้างเสียงฮาและความอลหม่านโดนใจคนดูมาแล้วจาก "My Big Fat Greek Wedding" ที่เคยสร้างเซอร์ไพรส์ กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ล่าสุดครอบครัวนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน"My Big Fat Greek Wedding 2 แต่งอีกทีตระกูลนี้วายป่วง" นำทีมโดย "นีอา วาร์ดาลอส" สาวเก่งแห่งฮอลลีวู๊ด ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลลูกโลกทองคำ (ประเภทเพลง/ตลก) มาแล้วจากภาคแรก

โดย "นีอา วาร์ดาลอส" ผู้รับหน้าที่เขียนบทควบตำแหน่งนักแสดงนำของเรื่อง เผยถึงการกลับมารวมตัวกันของเหล่าสมาชิกครอบครัวเปอร์โตกาลอสในครั้งนี้ ว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญของพวกเขา หลังจากที่ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมานาน รวมถึงเหล่านักแสดงนำเองที่แม้ว่าจะยังติดต่อกันอยู่เสมอ แต่หลังจากถ่ายทำภาคแรกจบลง พวกเขาก็ไม่เคยได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกเลย "แม้ว่านักแสดงจากภาคแรกจะยังคงสนิทสนมกัน ไปทานข้าวด้วยกันอยู่เสมอ แต่ก็ไม่เคยได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเลยตั้งแต่ปิดกล้องภาคแรกไป ในเดือนพฤษภาคม 2015 พวกเขานัดกันอ่านบทเป็นครั้งแรก และถือเป็นวันที่น่าจดจำอย่างยิ่ง เมื่อนักแสดงทุกคนมาถึง ต่างสวมกอดและหลั่งน้ำตาด้วยความสุขที่ได้พบกันอีกครั้ง หลังจากอ่านบท พวกเขาทานอาหารเที่ยงด้วยกัน จากนั้น เป็นการพานักแสดงทุกคนไปซ้อมกันเป็นครั้งแรก ทุกคนต่างเซอร์ไพรส์ที่ได้รู้ว่าสถานที่ฝึกซ้อมคือบ้านหลังเดียวกับที่ใช้ถ่ายในภาคแรก และในวันถ่ายทำจริง ก็จะใช้บ้านและถนนเส้นนั้นในการถ่ายทำด้วย" ดาราสาว นีอา วาร์ดาลอส กล่าวด้วยความซาบซึ้งที่เหล่าสมาชิกจากภาคแรกโคจรมาพบกันอีกครั้ง

ทั้งนี้การกลับมาของ My Big Fat Greek Wedding ในภาคนี้นั้น นอกจากแฟนๆจะได้เห็นนักแสดงหลักจากภาคแรกที่กลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ยังมีการเพิ่มเติมด้วยสมาชิกใหม่ของครอบครัว อย่าง เอเลน่า คัมปูรีส (Mem, Women & Children) ในบทปารีส ลูกสาวตัวแสบที่หัวรั้นสุดฤทธิ์ของเอียนและทูล่า ที่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสร้างสีสันเพิ่มเติมความฮาสุดอลหม่านให้กับครอบครัวเปอร์โตกาลอส ร่วมด้วย อเลกซ์ โวลฟ์ (The Sitter) ในบทเบนเนตต์ หนุ่มหล่อหน้าใสผู้เตรียมเข้ามากุมหัวใจของหล่อน จนเกิดเป็นเรื่องราวให้เหล่าเปอร์โตกาลอสวุ่นวายจนต้องปวดหัว ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมายที่เคยฝากความประทับใจไว้จากภาคแรก จนเรามั่นใจว่าครอบครัวสุดหรรษาครอบครัวนี้จะทำให้คุณประทับใจจนต้องตกหลุมรักพวกเขาอีกครั้ง

เมื่อความลับบางอย่างของตระกูลเปอร์โตกาลอสถูกเผยออกมา เป็นเหตุให้ครอบครัวสุดหรรษาต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งงานครั้งใหม่ ที่สนุกสนาน ยิ่งใหญ่ และวุ่นวายมากกว่าเดิม มงคลเมเจอร์ขอชวนคุณมาสัมผัสความหรรษาเพิ่มกรีความฮากับครอบครัวนี้กันอีกครั้งให้หายคิดถึงใน "My Big Fat Greek Wedding 2" เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 31 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

My Big Fat Greek Wedding 2 แต่งอีกที ตระกูลจี้วายป่วง - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/broNEHgodbI

My Big Fat Greek Wedding 2 - บุกบ้านกรีกสายแข็ง ไม่ว่าใครก็หมั่นเขี้ยว :https://youtu.be/_Gdp3_13w4Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024