“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ลุ้นคว้ารางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๘
คนมีของเตรียมพร้อม! กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6" รายการประกวดความสามารถระดับโลกที่เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีพื้นที่โชว์ของและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ให้คนไทยและคนทั่วโลกได้เห็น โดยไม่จำกัดทั้งเพศ อายุ และรูปแบบของการแสดง เพื่อชิงรางวัลพลิกชีวิตสุดยิ่งใหญ่มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท!!

เปิดรับสมัครรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคตลอดเดือนมีนาคมนี้ เริ่มที่ ภาคเหนือ วันที่ 12 - 13 มีนาคม ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 19 - 20 มีนาคม ณ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น ภาคกลาง วันที่ 26 - 27 มีนาคม ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ ปิดท้ายที่ ภาคใต้ วันที่ 2 - 3 เมษายน ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 10:00 - 19:00 น. หรือ สมัครทางออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 3 นาทีและ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 500 MB ที่เว็บไซต์ www.tgt.sanook.com ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2559 ติดตามข้อมูลรายการ และข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์www.tgt.sanook.com หรือทางเฟซบุ้ก facebook.com/thailandsgottalent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ