Joyful Fest “เทศกาลแห่งความสุข ความสนุกสนาน” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด ผู้คนเข้าร่วมงานล้นหลาม

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๐
ผ่านไปแล้วอย่างงดงามสมคำว่า "เทศกาลแห่งความสุข ความสนุกสนาน" กับ ค่ำคืนแห่งความสุข ดนตรีสนุก ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาอันรื่นรมย์ที่ล้อมรอบตัวปราสาทอันงดงาม

มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ และ เลเซอร์เฟส โชว์บิซ สุดแสนประทับใจ ผู้คนแห่เข้าร่วมงานล้นหลาม ด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือน แต่ผลตอบรับดีเกินคาดทำให้บัตรเข้างาน "Sold Out" ก่อนวันกิจกรรม ด้วยรูปแบบงานที่น้อยครั้งจะเห็นในบ้านเรา กับเทศกาลที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต เพราะ Joyful Fest ได้เนรมิตทั่วบริเวณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข ความสวยงามของบรรยากาศที่ถูกรายล้อมไปด้วยขุนเขา พร้อมให้ทุกท่านได้หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ทำให้ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 กลายเป็นคืนที่มีแต่รอยยิ้มเกิดเกิดเป็นความสุขไปตลอดทั้งปี

เริ่มกิจกรรมงานด้วยผู้ร่วมงานต่างเตรียมพร้อมพกรอยยิ้มสดใสมารอเข้างานกันก่อนเวลา 16.00น. จึงทำให้บริเวณหน้างานคึกคักกันตั้งแต่ประตูยังไม่เปิดเลยทีเดียว ภายในงานมีกิจกรรมรายล้อมต้อนรับกันตั้งแต่ทางเข้าด้วยซุ้มอาหาร เลิศรสในสไตล์โฮมเมดจากเชฟชั้นเยี่ยมหลากหลายชนิด อาทิ แฮมเบอร์เกอร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ชนิดแค่เดินผ่านก็ต้องหยุดชะงัก , พิซซ่า เมนูขึ้นชื่อของทางมิดวินเทอร์ กรีน , ขาหมูเยอรมัน , บราวนี่ , สตอเบอรี่ หวานฉ่ำจากภายในไร่มิดวินเทอร์ กรีน นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหารและเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุน ไปจนถึงซุ้มจำหน่ายเสื้อผ้าและของที่ระลึก โดยทุกซุ้มถูกตกแต่งได้น่ารักและน่าสัมผัสอย่างยิ่ง ตามความตั้งใจของผู้จัดงานที่ต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานได้สร้างความสัมพันธ์ อันจะเกิดขึ้นจากทุกกิจกรรมภายในงาน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มครบครันทั้ง ชม ชิม ชิล ช้อป

และค่ำคืนพิเศษนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราสาทแห่งนี้ขาดความรื่นเริงจากเสียงดนตรีของเหล่าเจ้าของคอนเสิร์ตที่ทางงานได้ตั้งใจคัดสรรให้มามอบความสุขส่งท้ายลมหนาว เริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ต สุดแสนโรแมนติก จาก วี วิโอเลต ที่มาแจกความสดใสกันทั่วบริเวณงาน ทำเอาผู้เข้าร่วมงานเคลิบเคลิ้มไปกับพลังเสียงใสใสและกังวารไปทั่วทั้งขุนเขา

ต่อด้วยสุดยอดการแสดงสดจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า " จัดหนัก จัดเต็ม " ให้เป็นพิเศษสำหรับ Joyful Fest โดยเพิ่มทีมเครื่องเป่าและคอรัสขั้นเทพ ทำให้ทุกเพลงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในค่ำคืนนั้นสุดแสนไพเราะและสร้างความเพลิดเพลินไปกับสุดยอดพลังเสียงฉบับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ แต่ที่เรียกเสียงกรี้ดและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ลั่นขุนเขาคงเป็นเพราะความเป็นกันเองและมุขสุดฮามากมาย พร้อมกับความมันส์จากลีลาท่าเต้นชนิดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีผู้ใดเหมือน ทำให้ผู้ชมต่างลุกขึ้นออกสเต๊ปกันทัวทั้งงาน

ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุข ความสนุกสนาน ด้วยเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ เจ เจตริน ผู้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังกับทุกการแสดงของเค้า งานนี้ เจ เจตริน ยกทัพทีมงานพร้อมเสริมกำลังแดนซ์เซอร์สุดสตรอง สุดเซ๊กซี่ รวมถึง วิทย์ เอเอฟ1 ที่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในทีมแดนซ์เซอร์ของ เจ เจตริน อย่างเป็นทางการ ทำเอาผู้ชมพร้อมใจเต้นตามท่าประจำของทุกเพลงฮิตกันได้ออกรสออกชาด ทั้งนี้ เจ เจตริน ยังได้นำเสื้อ " J Jetrin " มามอบให้ผู้ชมเยอะเป็นพิเศษพร้อมการร่ายมนต์ในฉบับ เจตริน สร้างเสียงตอบรับดังกึกก้องไปทั้งบริเวณงาน

จากเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานหลังงานกิจกรรมจบลง หลายท่านต่างเดินมาชมเชยการจัดงานครั้งนี้ บริเวณจุดลงทะเบียน อาทิ "เป็นงานที่สนุกมากๆ" , "อาหารอร่อย เครื่องดื่มแน่น" ,"ขอบคุณที่ได้ทำคอนเสิร์ตดีดีและสนุกแบบนี้ขึ้น และจะรอ Joyful Fest ในครั้งต่อไป" นับเป็นความประทับใจอย่างยิ่งต่อผู้จัดงาน และเป็นกำลังใจอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานครั้งต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ