“นิว-มารี” โชว์ลีลาพริ้ว!! กลางฟลอร์เดบูตองส์สุดหรู

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๘
รู้ว่าตัวเองต้อยต่ำ!! พระเอกหนุ่มนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตจึงเกิดอาการไม่อยากไป ร่วมงานเดบูตองส์สุดหรูของเหล่าไฮโซในละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" แต่พอนางเอกสาวมารี เบิร์นเนอร์ บุกมาชวนถึงบ้าน มีหรือที่ชายอกสามศอกอย่างนิวจะกล้าปฏิเสธ

เป็นฉาก เรย์(นิว)ยอมมางานเต้นรำเดบูตองส์เป็นเพื่อนมาริสา(มารี) ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน มาริสาจึงขอให้เรย์เป็นคู่เต้นรำของเธอแทนหลุยส์(ฮั่น)แฟนหนุ่มที่หนีกลับไปก่อน

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วังราชพฤกษ์แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเนรมิตฉากงานเต้นรำเดอบูตองส์สุดหรูเสร็จแล้ว ผกก.ก็เรียก นิว, มารีมาติวเข้มซีนเต้นรำทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ ผกก. ให้การบ้านทั้งคู่ไปซ้อมเต้นรำกับอาจารย์มาล่วงหน้าแล้ว พอทั้งคู่มาโชว์ลีลาให้ดูก็ไหลลื่นถูกใจผกก. สั่งลุยเปิดฉากถ่ายจริงต่อทันที เริ่มที่ ดอมเดินควงแขนมารีลูกสาวคนสวยลงมาจากบันได เพื่อส่งต่อให้นิวคู่เต้นรำของมารี ฉากนี้นิวหล่อเท่สุดๆ ในชุดทักซิโด้ พอโค้งตัวให้ดอมเสร็จ นิวก็ยื่นแขนให้มารีคล้องแล้วทั้งคู่ก็ออกไปยืนเตรียมความพร้อมที่กลางฟลอร์เต้นรำ สักพักผกก. ก็ให้คิววงดนตรีเริ่มบรรเลง นิวโค้งเล็กน้อยเพื่อส่งสัญญาณให้มารีเตรียมพร้อม จากนั้นมารีก็ขยับตัวเข้าไปใกล้นิวแล้วทั้งคู่ก็เริ่มเต้นรำไปพร้อมกัน ด้วยลีลาสุดพริ้วทำให้แขกคนอื่นๆ ภายในงานยืนมองทั้งคู่ด้วยสายตาชื่นชม เมื่อผกก.ได้ภาพหวานของทั้งคู่เต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ผกก.ขอเก็บช็อตที่ทั้งคู่จ้องตาซึ้งระหว่างเต้นรำด้วยกันอีกเล็กน้อยเป็นอันเสร็จพิธี

ตามชมฉากเต้นรำสุดโรแมนติกของคู่พระนางนิว-ชัยพล และมารี เบิร์นเนอร์ ได้ในละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" วันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้ 20.30น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้