“โดม-ปกรณ์ ลัม” แถลง “NORTH FEST” เตรียมขนดีเจระดับโลกบุกเหนือสร้างความมันส์ วันสงกรานต์

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๙
กรี๊ด...หวิดห้างแตก!! เมื่อหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ขึ้นแทนโปรโมเตอร์ ลุยงานโปรเจ็คต์ใหม่ระดับประเทศ กับ "Chang Music Connection Presents NORTH FEST" เทศกาลดนตรีแนว Electronic Dance Music (EDM) ฉลองสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 13 - 16 เมษายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 15.00 - 24.00 น. ณ ลานกิจกรรมศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 ณ ลานควอเทียร์ปาร์ค ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยเสียงเพลงจังหวะมันส์ๆ จาก 22Bullets ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก และยังคึกคักไปด้วยเหล่า DJ ชื่อดังของไทย นำโดย DJ ในตำนานมือ 1 ของไทย Sunzone, Dj Cleo P, Gift noverber, Judy House nation, Gift okb, Gail Werner และ Spacemoney ฯลฯ พร้อมด้วยสาวก EDM ตัวจริงอย่างว่าที่คุณแม่ ลีเดีย-แมทธิว ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าว โดยงานนี้ หนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" ยังทุ่มเต็มที่เนรมิตบรรยากาศในงานด้วยการจำลองเวทีเหมือนจริงให้ได้ฟินเป็นน้ำจิ้มก่อนงานจริง "เทศกาลดนตรี NORTH FEST เกิดจากความรักในเสียงดนตรี และความชื่นชอบเชียงใหม่เลยอยากผลักดันให้เมืองไทยเป็นอีกสถานที่ที่สามารถจัดงานดนตรี EDM ระดับโลก และ DJ ชาวไทย จะได้มีเวทีโชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ซึ่งเทศกาลดนตรีนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ จะได้เปิดประสบการณ์การเล่นน้ำรูปแบบใหม่พร้อมกับความสนุกสุดมันส์ในเสียงดนตรีแนว EDM โดยในวันที่ 13 - 16 เมษายน จะได้พบกับ DJ ระดับ Top 50 ของโลก ได้แก่ VINAI DJ คู่ดู-โอ้ ชื่อดังชาวอิตาเลียน, SODA DJ สุดเปรี้ยว จากเกาเหลี, JETFIRE, WOLF PACK, JULIAN JORDAN และ DJ ชื่อดังของไทย และ DJ ชื่อดังของภาคเหนือที่จะมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้กว่า 30 ชีวิต บนโลเคชั่นที่สวยที่สุดของเชียงใหม่ พร้อมตื่นตาแสง สี เสียง งานดีไซน์ โมเดิร์นล้านนา ที่สะท้อนวัฒนธรรมของชาวเหนือ ในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร และลิ้มรสอาหารจากร้านดังอีกด้วยครับ เลยขอเชิญชวน ทุกคนไปฉีกความสนุก เล่นน้ำสงกรานต์กันที่เชียงใหม่นะครับ" โดม-ปกรณ์ ลัม กล่าว

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ www.eventpop.me บัตรราคา 199 บาทต่อวัน และบัตรเหมา 4 วัน ราคา 500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-044-8283

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4