“กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” รวมดาราคุณภาพล้นจอ “วิลลี่” การันตี “ความสนุกเข้มข้น”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๙
นอกจากเป็นละครที่รวมดาราคุณภาพไว้แน่นจอแล้ว บทละคร"กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" ยังสนุก จนพระเอกวิลลี่ แมคอินทอช กล้าออกปากการันตี ชวนแฟนๆ มาพิสูจน์ความเข้มข้นทางช่องวัน31

"บทบาทของผมในเรื่องนี้ชื่อศรัณท์ ครับ เป็นทนาย จิตใจดี ยึดมั่นในอุดมการณ์ ชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ ทำให้ได้เจอกับนิว-ชัยพลซึ่งเค้าก็เจอปัญหาบ้านแตกมา ทำให้เราต้องเข้าไปช่วย แล้วด้วยอะไรบางอย่าง เราก็เชื่อมั่นว่านิวเค้าเป็นคนดี เค้ามีเบื้องหลังคล้ายๆ กับเรา จึงตัดสินใจรับนิวเข้ามาอยู่ที่บ้าน เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ แล้วด้วยองค์ประกอบทั้งหมดของ "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" ผมคิดว่าน่าจะเรียกเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่วงวัน31ได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบทละครที่ดัดแปลงมาจาก The O.C. ซีรีย์ชื่อดังของอเมริกา หรือส่วนของตัวแสดงที่จัดเต็มทุกคน แคสที่วางไว้แต่ละคนมันอร่อยทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นภรรยาของผมในเรื่องก็รับบทโดยนุสบา ซึ่งผมดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่อง "มหัศจรรย์แห่งรัก" เมื่อปี 2538 ก็ไม่เคยได้ร่วมงานกันอีกเลย ส่วนพ่อของนุสบาก็รับบทโดย อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ซึ่งเป็นนักแสดงที่ผมเคารพนับถือในตัวตนและผลงานมาตลอด แล้วเพื่อนบ้านของผมในเรื่องก็เป็นดอม เหตระกูล กับซินดี้ สิรินยา แต่ละตัวที่วางไว้บอกได้เลยสนุกมาก แล้วทุกคนก็จะมาฟาดฟันก็ด้วยบทบาทการแสดง ซึ่งผมรับรองว่าสนุกแน่นอน แล้วทีมพระนางรุ่นเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นนิว-ชัยพล ก็ค่อนข้างเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เค้าผ่านงานแสดงมาเยอะ รับส่งกันสนุกมาก ส่วนลูกชายเราในเรื่องอย่างเม้าส์-ณัฐชา ก็ทำการแสดงได้ดีมากตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉากด้วยกัน ขยันและตั้งใจทำงานมากๆ แล้วผมเชื่อว่าถ้าละครเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จเมื่อไร มันต้องสนุก เพราะเรื่องราวมันดำเนินเร็วมากๆ ยังไงก็ฝากติดตามละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" กันด้วยนะครับ ใครที่เคยดูในเวอร์ชั่นของฝรั่งมาแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าความสุดยอดของเค้าขนาดไหน ซึ่งของเราก็ไม่แพ้แน่นอน เชื่อว่าคนดูต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับละครเรื่องนี้ พลาดไปซักตอนละก็เสียดายแย่ ฝากติดตามด้วยครับ"

ติดตามความสนุกที่วิลลี่ แมคอินทอช ไม่อยากให้พลาด!! ได้ในละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" ทุกวันจันทร์ – อังคาร 20.30น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ