“ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่” ตื่นเต้น ลุ้นรับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่มาแรง

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๔
"กามิกาเซ่" ในเครือ "อาร์เอส" ยังคงเป็นค่ายเพลงผู้นำวัยรุ่นทุกยุค ทุกสมัย ที่ไม่เคยทิ้งให้แฟนเพลงขาดไอดอลผู้นำเทรนวัยรุ่น โดยเฉพาะ 2 หนุ่มดูโอ้สุดซ่าบ้าหลุดโลก "ไปป์ มนธภูมิ สุมนวรางกูร-มาก่อน ภูวพัฒ ธรรมอนุชา" ที่มีบุคลิกและความเป็นตัวของตัวเองอย่างโดดเด่น จากผลงานเพลง "วันมามาก - เศร้าแปบ - มองแรง" ที่มียอดวิวถล่มทลาย จนเข้าไปสะดุดตา งาน "Kazz award 2016" ติด 1 ในผู้เข้าชิง รางวัล "Rissing star (ศิลปินหน้าใหม่มาแรง)" รางวัลนี้ตัดสินด้วยการ เปิดโหวตให้แฟนๆ ได้โหวตด้วยวิธีการส่งข้อความ พิมพ์ K6 1 (พิมพ์ เคและหก เว้นวรรค หนึ่ง) แล้วส่งไปที่ 4504333 จะเป็นการโหวตให้กับ "ไปป์-มาก่อน" ทันที โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. นี้ เท่านั้น แฟนเพลง "กามิกาเซ่" อย่าลืมช่วยกันโหวตให้ดูโอคู่นี้ได้รับรางวัล ตามไปเชียร์ได้ที่งานประกาศรางวัล "Kazz award 2016" ได้ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ลานอีเดน และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ "ไปป์-มาก่อน" ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

"ไปป์" เล่าว่า "ตกใจเลยครับ ที่เห็นชื่อผมกับพี่มาก่อน ติดอยู่ในรางวัลนี้ด้วย ได้มีส่วนร่วมมีชื่อติดก็ดีใจแล้วครับ ที่มีคนหันมาติดตามและรู้จักผลงานเรามากขึ้น ก็ขอขอบคุณนิตยสาร Kazz ที่จัดงานให้พวกเราได้มีส่วนร่วม และฝากเชียร์ ฝากช่วยโหวตให้พวกเรากันเยอะๆ นะครับ"

"มาก่อน" ขอเสริมด้วย "เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ได้มีโอกาสมีชื่อลุ้นรับรางวัลแบบนี้ ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะมีลุ้นรับรางวัลกับเค้าด้วย รู้สึกหลายๆ อย่างพร้อมกันเลย ทั้งดีใจ ตกใจ เซอร์ไพรส์ ก็คิดว่าถ้าได้รับรางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้ทำงานเพลงกันต่อไปครับ ฝากแฟนเพลง "กามิกาเซ่" ช่วยกันโหวตด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้