โอ้ เบบี้!!!! ตามติดชีวิตของ “กุ๊บกิ๊บและบี้ KPN” คู่รักดาราสุด Hot ฮาๆมันส์ๆบ้าบิ่น สไตล์GG

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๕๖
Oh Baby! รายการ Reality ของแท้ที่ตามติดชีวิตของ "กุ๊บกิ๊บ"และ "บี้ KPN" คู่รักดาราสุด Hot โดยเนื้อเรื่องจะมีทั้งความสนุกสนาน ยุ่งเหยิง ตลก ดราม่าในแบบฉบับ "กุ๊บกิ๊บสไตล์!" ที่รับประกันความมันส์ตั้งแต่เรื่องวุ่นๆในงานแต่งที่ไม่มีใครเคยรู้ รวมถึงกรณีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นที่ฮือฮาว่าเกิดอะไรขึ้น ไปจนถึงเรื่องราวหลังคลอดที่แม้แต่พวกเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะติดตามเบื้องลึก และเบื้องหลังของพ่อแม่ซุปตาร์คู่นี้ไปด้วยกัน ทั้งระหว่างการตั้งท้องกับเรื่องลับๆ เช่น กุ๊บกิ๊บท้องและจะมีเซ็กส์ยังไง? เรื่องครอบครัว เช่น ปัญหาโลกแตกระหว่างแม่กับสามี! และรายการเดียวที่จะเปิดเผยทุกเหตุการณ์ในวันคลอดของกุ๊บกิ๊บ! รวมถึงการปรับตัวเป็นครอบครัวมือใหม่ของทั้งคู่ แบบไม่มีการจัดฉากใดใดทั้งสิ้น

ห้ามพลาด! Oh Baby! รายการ Reality รูปแบบใหม่ รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย ได้ทาง LINE TV เท่านั้น เริ่มวันที่ 25 มี.ค. นี้!

ครั้งแรกกับรายการใหม่ OH BABY

ดูฟรี ที่ LINE TV ที่เดียว

เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เที่ยงตรง!!!

ดูง่ายๆ เพียง เข้าเว็ปไซต์ tv.line.me

ดูผ่านมือถือเพียง : ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LINE TV :: http://lin.ee/3ZrboY (Android และ iOS)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%