'ไฟรักเกมร้อน’ จับ 'ธันวา’ เปิดซิงนางเอก 'แซมมี่’บินถ่ายทำฉากสวีทหวานกลางเมืองสเปนทำฝรั่งมองเขินมดขึ้นตาไปตามกัน

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๒
โคจรมาเจอกันครั้งแรก สำหรับคู่พระ-นาง "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" กับ "ธันวา สุริยจักร และ "ในละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปี "ไฟรักเกมร้อน" และ "ทะเลไฟ" จากค่าย "พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" เพื่อให้สมชื่อฟอร์มยักษ์แห่งปี ผู้จัดฯ "ธงชัย ประสงค์สันติ" ไฟเขียวยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสเปน เพื่อถ่ายทำซีนโรแมนติก ที่เมืองสวยๆ บรรยากาศดีๆมาฝากผู้ชมกัน

"ไฟรักเกมร้อน" เรื่องราวความรักของ "พิรญาณ์" (แซมมี่) กับ "ปาณัท"(ธันวา) ที่เริ่มต้นด้วยความรัก...แต่มันกำลังจะจบลงด้วยความแค้น แค้นที่เธอต้องให้เขาชำระทั้งต้นและดอกอย่างสาสม เมื่อ "พิรญาณ์" รับไม่ได้ที่ "ปาณัท" มาคบกับเธอโดยไม่ยอมบอกให้รู้ว่า แม่ของเขาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอ ความลับที่เพิ่งเปิดเผยนี้ทำให้แม่ของเธอถึงกับคลุ้มคลั่งเสียสติ พิรญาณ์ต้องเข้ามาแบกรับธุรกิจจิลเวอรี่ของแม่ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ และมันกำลังจะล่มสลายไปต่อหน้า และในวันที่เธอทราบข่าวว่าปาณัทกำลังเข้าพิธีหมั้นกับคนรักใหม่ แผนการล้างแค้นก็เริ่มต้นนับหนึ่ง

โดยการเดินทางในไปถ่ายทำที่สเปนครั้งนี้ ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน บินไปสำรวจสถานที่กันในช่วงเตรียมงาม ก่อนจะสรุปสุดท้าย ยกทีมงานไปและนักแสดงของละคร "ไฟรักแกมร้อน " และ "ทะเลไฟ" บินไปถ่ายทำกันที่ เมืองเซโกเวีย , เมืองมาดริด และ เมืองโตเลโด้ ประเทศสเปน ช่วงเวลาที่ถ่ายทำเป็นช่วงเวลาที่อากาศกำลังดีมากของสเปน ไม่หนาวเกินไปอากาศกำลังเย็นสบาย วิวเมืองก็สวย แถมแต่ละฉากที่นำไปถ่ายทำที่นั่นคือฉากโรแมนติกหวานของพระนางเกือบทั้งหมด ถ่ายทำแต่ละฉาก หวานกันจนฝรั่งยังเขินม้วนไปตามๆกันเลยทีเดียว

พระนางก็เล่นกันแบบอินเนอร์มาเต็มหวานจนผู้กำกับฯ "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" ที่นำทีมพระ-นางไปถ่ายทำไกลถึงต่างแดน เอ่ยปากชม "ธันวา" กับ "แซมมี่"

"ไปถ่ายละครที่สเปน ไปประมาณ 8-10 วัน นักแสดงรู้จักกันประมาณนึงแล้ว พอไปถ่ายที่นั่นไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะ ทั้งคู่น่ารักช่วยเหลือทีมงานดี ด้วยเวลาที่จำกัด บางทีต้องทำงานแบบกองโจร (หัวเราะ) หน้าผมบางอย่างนักแสดงต้องดูแลตัวเอง แซมมี่ดูแลตัวเอง ธันวาดูแลตัวเอง ชุดต้องเปลี่ยนเอง แล้วแต่ละที่ที่เราไป สวยหมดเลย เราอยากได้ทุกที่ (หัวเราะ) บางสถานที่เค้าไม่ค่อยให้ถ่ายเท่าไหร่ แต่เราชอบมากก็ต้องเอากล้องไปซ่อน (หัวเราะ) เปิดมาตอนแรกแฟนๆ ช่อง 7 สีจะได้เห็นความงามของประเทศสเปน จะได้เห็นวิวที่สะพานส่งน้ำโบราณ ในเมืองเซโกเบียที่เป็นเมืองมรดกโลก ละครในบ้านเรายังไม่เคยเห็นใครไปถ่ายนะ แล้วก็ไปพระราชวังในเซโกเบีย เป็นพระราชวังต้นแบบของวอลต์ดิสนีย์ ตอนไปถ่ายซีนหวานๆ เราอยากได้อะไรที่เรียลที่สุด ให้ธันวากับแซมมี่เป็นคู่รักปกติ ฝรั่งเค้าเลยมามองว่าคู่นี้น่ารักนะ มีให้ดอกไม้ มีสวมแหวน"

"ยังไงฝากละครด้วย ทุกคนทุ่มเทกับไฟรักเกมร้อนมาก มีทั้งความสนุกสนาน ความหวาน ความซึ้ง ดราม่าเข้มข้น ปะทะคารมเชือดเฉือน และยังได้ชมวิวสวยๆ ของประเทศสเปน อยากให้คนไทยได้สัมผัสกัน ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ฝ่ายพระนางก็มาเล่าบรรยากาศขณะถ่ายทำที่ประเทศสเปนว่าจะหวานหยอดย้อยขนาดไหนมาฟังกัน

ธันวา : "ตอนไปถ่ายทำที่ประเทศสเปน ทำงานกันทุกวันซิครับ ต้องทำงานแข่งกับเวลา ผมนี่ช่วยทีมงานตลอด แบกกล้อง แบกไฟ ช่วยถือเสื้อผ้า เราก็ช่วยกัน เพราะเราเป็นหนึ่งในทีมงาน ผมไม่เคยไปสเปนมาก่อน นี่คือการไปครั้งแรก บ้านเมืองเค้าสวยดีครับ ไปแล้วก็ได้มุมมองอะไรใหม่ๆ ในละครแฟนละครเต็มอิ่มกันแน่นอนกับวิวสวยๆ ที่เราจะพาไปชม ที่ไปก็ไปเมือง เซโกเบีย ไปมาดริด ฉากที่ถ่ายทำส่วนใหญ่จะเป็นซีนหวานๆ ครับ ในเรื่อง ปาณัทเค้าไปเรียนต่อหมอที่เมืองนอก นางเอกก็คือพิรญาณ์ เค้าก็ตามมา พระเอกนี่ต้องมีซีนคุกเข่าขอนางเอกแต่งงานที่นั่น ผมไม่อายนะ สนุกดี ผมทำเต็มที่เลย จะจับแซมเต้นรำด้วยซ้ำ แต่แซมบอกไม่เอา (หัวเราะ) ผมก็บอกคนที่นี่ไม่รู้จักเราหรอก จะอายทำไม"

แซมมี่ : "เป็นครั้งแรกค่ะ ที่ได้ไปถ่ายทำละครที่เมืองนอก ตื่นตาตื่นใจนะ ซีนที่ถ่ายเป็นซีนที่พระนางรักกัน หวานกันแบบสุดๆ เอ๊ะอ๊ะจูบ เดี๋ยวก็หน้าผากชนกัน เดี๋ยวก็จมูกชนกัน พี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับฯ คงเห็นว่าเล่นประมาณนี้กันได้ เลยให้เล่นเรื่อยๆ มีอยู่ซีนนึง ธันวาคุกเข่าขอแต่งงาน แล้วพี่หนึ่งไปถ่ายกลางสถานที่ท่องเที่ยว ฝรั่งคงไม่รู้ว่าเราถ่ายละคร เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นดารา แล้วพอเค้าเห็นธันวาคุกเข่า เค้าก็อิน มายืนปรบมือ มาเชียร์ บางทีเราก็เขินนะ อายนะ อายกว่าถ่ายทำในห้างที่บ้านเราอีก แต่ก็สนุกดีค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ยก็เหนื่อย งานเดินค่ะ เดินขึ้นลงเขาตลอด (หัวเราะ) อากาศก็หนาวดีค่ะ ตื่นตีสี่ตีห้า แต่งหน้าทำผมแล้วก็ออกไปถ่ายละครยาวเลย ส่วนใหญ่เน้นทำงานถ่ายละครมากกว่า เพราะมีเวลาน้อย จะมีวันก่อนกลับที่ทุกคนจะได้ช้อปปิ้งกัน ยังไงฝากละครเรื่อง ไฟรักเกมร้อน ด้วยนะคะ มาดูความหวานของพระเอกนางเอกกัน ก่อนที่จะหักมุมดราม่า จะเป็นยังไงต้องมาคอยลุ้นดูค่ะ"

"ไฟรักเกมร้อน" เริ่มออนแอร์ ตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ