“ลูกตาล-อาริษา” พักงานบินอเมริกาดูแล “พ่อ” ยัน! สัมพันธ์ “บีม เอเอฟ10” แค่เพื่อน

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๖
หายหน้าไปพักใหญ่ สำหรับสาวเซ็กซี่ "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ที่แว่วมาว่าตอนนี้เจ้าตัวทิ้งวงการไปปักหลังที่อเมริกา เรื่องนี้จริงหรือไม่ และความสัมพันธ์คลุมเคลือกับ "บีม-กรธัช สมบุญธรรม" หรือ "บีม เอเอฟ10" มันคืออะไร วันนี้ "สาวลูกตาล" ได้เปิดใจกับ "ทีมข่าวช่อง 2" ก่อนถ่ายรายการ "โชว์แตกฟอง" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม ถึงเรื่องทั้งหมดว่า....

เห็นว่าไปอยู่อเมริกา ?

"ใช่ค่ะ ช่วงนี้ไปอเมริกาบ่อย แต่ก็มีบินกลับมา ช่วงที่ไปอยู่คือคุณพ่อป่วยเขาอายุเยอะแล้วเป็นโรคหัวใจด้วย เราก็เลยรู้สึกว่าเราอยากจะทำหน้าที่ลูก เพราะว่าตาลไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อหรือมีความผูกพันกับพ่อสักเท่าไหร่ อยู่เมืองไทยเราก็อยู่ตัวคนเดียว พอพ่อป่วยก็เลยบินไป รอบแรกที่ไปก็ไปอยู่กับเขาประมาณเกือบ 3 เดือน กลับมาเมืองไทย 1 เดือนแล้วก็กลับไปอีก 2-3 เดือน ที่กลับมาคราวนี้คือต้องกลับมารับงานที่เคยเซ็นสัญญาเอาไว้แล้ว ต้องกลับมาถ่ายก็เพิ่งบินกลับมา"

รับงานที่ไทยแบบยาวๆ ไม่ได้แล้ว ?

"จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่รับงานยาวๆ นะคะ แต่ว่าตอนนี้ตาลจะเน้นไปอยู่กับพ่อซะมากกว่าเป็นส่วนใหญ่ก่อน ตาลไม่ได้บอกว่าตาลจะทิ้งงานในวงการ งานนี้เป็นงานที่เรารักอยู่แล้ว เราทำมาตั้งแต่เด็ก ถ้าจังหวะมันโอเค ทุกอย่างโอเค เวลามันลงตัว ตาลก็จะรับละครก็รับได้ค่ะ ไม่ได้บอกว่าไม่รับ(ยิ้ม)"

คิดจะไปอยู่ที่อเมริกาแบบถาวรไหม ?

"ไม่ค่ะ จะบินไปบินมาอยู่แล้ว เราคุยกับพ่ออยู่แล้ว พ่อก็บอกว่าหนูยังอายุน้อย นั่งเครื่อไปกลับสบายอยู่แล้ว เราก็มองว่ามันก็จริง(ยิ้ม)"

กลับมาครั้งนี้จะมีงานเซ็กซี่ หรืองานอะไรให้ได้ดูไหม ?

"ล่าสุดที่กลับมาทำนี่ก็คือมมันเป็นของกาแฟลดความอ้วนอันหนึ่ง ที่ถ่ายเอาไว้นะ แต่งานละครมันยังไม่มีเหมือนจังหวะยังไม่ได้ยังไม่ลงตัวค่ะ"

ในไอจีก็เห็นว่าเซ็กซี่ ?

"ภาพเซ็กซี่พวกนั้นก็จะเป็นการถ่ายกันตอนที่อยู่อเมริกามากกว่า ตาลก็งงเหมือนกัน คือคนเห็นรูปพวกนี้เยอะมาก อยู่ที่โน้นเราก็ใช้ชีวิตเต็มที่เราก็เป็นเหมือนคนธรรมดาคนหนึ่งไม่มีใครมาจับจ้องอะไรเราอยู่แล้ว อย่างที่เห็นก็คล้ายๆ เล่นเซิร์ฟก็ใส่บิกินนี่ธรรมดา ซึ่งตาลมองว่าชุดบิกินนี่มันเป็นเรื่องปกติ มันไม่ใช่อะไรที่โจ่งครึ่มหรือน่าเกลียด มันก็เป็นไลฟ์สไตล์ของเรา เราก็ไม่ได้จะเน้นภาพเซ็กซี่แต่เดี๋ญวนี้ใครๆ ก็ลงกัน มันก็ไม่ใช่อไรที่ใครจะมองไม่ดี(ยิ้ม)"

หลายคนก็อยากเห็นงานเซ็กซี่บ้าง ?

"ไว้ก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้หนูก็ยังไม่พร้อม ไปอยู่อเมริการมาน้ำหนักก็ขึ้น(ยิ้ม)"

ความรักเป็นไง อัพเดตที ?

"โสดค่ะ โสดมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว"

ก่อนหน้านี้เห็นคุยกับบีม ?

"จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนกัน แต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรกันนะ คุยกันบ่อย ไม่ได้บอกว่าคบกัน แต่ก็คือมีอะไรคุยกันอยู่พักหนึ่ง แต่ว่าเราก็แฟร์ๆ กัน หมายถึงว่าเขาจะคุยอะไรกับใครมันก็เรื่องของเขา เราจะคุยกับใครก็เรื่องของเรา เวลาเขาอยู่เชียงใหม่จะบินมากรุงเทพก็เจอกันบ้างถ้ามีโอกาส แต่ก็คือคุยกันแบบเพื่อนไม่ได้มีฟิลมานั่งหึงหวงหรืออะไรเพราะเรายังไม่ได้วางตรัวให้อยู่ในจุดแบบนั้น"

คุยกันบ้างไหมว่าเราจะอยู่ในสถานะอะไรของกันและกัน ?

"ไม่มีค่ะ ไม่มีการตกลงอะไรกันทั้งสิ้น อย่างที่บอกว่าเหมือนได้เพื่อนใหม่คนหนึ่ง บีมเขาก็นิสัยสบายๆ อยู่แล้วหนูก็เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ แต่คือว่าเราไม่ได้คุยกันแบบหวานหรือชู้สาว หรือว่าศึกษาอะไรกันขนาดนั้น เรามองเขาว่าเขาเข้ามาคุยกับเราก็เหมือนเป็นเพื่อนเราคนหนึ่ง ไปไหนไปกันก้ไปกันเป็นกลุ่ม มีเพื่อนตาลไปด้วยเพราะเพื่อนตาลก็รู้จักเขา มันก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่ได้มีอะไร ไม่ได้บอกว่าคบกัน ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่ไม่ได้คตบกันจริงๆ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้ ?

"คุยกันน้อยลงตั้งแต่ไปอเมริกา ไม่ได้มีปัญหาหรืออะไรกันนะคะแค่ห่างกันเฉยๆ เพราะว่า ตาลไปอเมริกาไม่ได้มีซิม(ซิมการ์ดโทรศัพท์)ในตอนนั้น กลายเป็นว่าเหมือนไม่ค่อยได้ติดต่อกัน มันก็ห่างกันไปเอง เขาก็รู้ว่าเราไปอเมริกา พอตอนที่เรากลับมาไทยก็มีนัดเจอกันบ้าง ไปนั่งทานข้าวกันประมาณนั้นมากกว่า แต่ว่าเรื่องแชทมันก็น้อยลง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันก็ยังเป็นเพื่อนที่คุยได้อยู่"

ติดตามชมทุกข่าวสารในวงการบันเทิงได้ที่ "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) และดูคลิปเด็ดประเด็นร้อนได้ที่www.youtube.com/thaich2 หรือ facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น