ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๙
ถือเป็นการถ่ายนิตยสารครั้งแรกของเด็กสาวรุ่นใหม่ ลาดา อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ) ที่ล่าสุดมีโอกาสพาทีมงานไปเปิดห้องนอน แถมโพสต์ท่าถ่ายกับของรักได้แบบไม่เขินกล้อง ทำเอาพี่ๆ นักข่าวออกปากชมว่าน่ารัก และเก่งสมกับเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของ คุณพ่อบุญโทน คนหนุ่ม จริงๆ..ยังไงแฟนๆ รอติดตามความสดใสของ สาวลาดา ได้เร็วๆ นี้นะจ๊ะ...

แจ้งเกิดซิงเกิ้ลแรก มาอย่างเฟี้ยว ด้วยยอดวิวในยูทูปทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว มาคราวนี้คู่เซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ ขวัญใจขาแว้น เอ็ม-ซาช่า อาร์สยาม พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่จี๊ดจ๊าดไม่ทิ้งลายความเกรียนใน เจ๊จ๋าเจ๊ เพลงสนุก กวนๆ ที่มาชวนสาวกหนุ่มแว้น สาวสก๊อยมาออกสเต็ปเกรียน และป่วนไปพร้อมกับพวกเขาวันนี้ทาง Line Music จ้า...

กร ธนกร อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด เหยื่อล่อแฟนเก่า ขอเดินหน้าสร้างธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อนศิลปินร่วมค่าย เมฆา อาร์สยาม ทุ่มทุนเปิดร้านอาหาร ครัวโนราห์ ที่ ซ.หทัยราษฏร์ 37 ซึ่งตอนนี้เปิดบริการให้อย่างเป็นทางการแล้ว แฟนเพลงแฟนคลับสามารถแวะเวียนเข้าไปอุดหนุน 2 หนุ่ม กันได้เลยจ้า...

เคยฝากเสียงร้องกับซิงเกิ้ล แอบฮักอ้าย พร้อมฝีไม้ลายมือด้านการแสดงในเพลง อ้ายมีเหตุผล ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม วันนี้สาวน้อยวัยใส ธัญญ่า อาร์สยาม ขอส่งเพลงร้องแก้ เหตุผลของคนจะไป เพลงลูกทุ่งอีสานหวานซึ้ง ที่ถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ ผ่านมุมมองของผู้หญิงที่ไม่เชื่อว่าคนรักจริงจะทิ้งกันเพราะคำว่ามีเหตุผล ซึ้งกินใจพร้อมกันทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้