ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” ปลอกเปลือก...เปลือยใจ “มาดามมด” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญที่มีความโดดเด่น แปลก เว่อร์วัง อลังการงานสร้าง และสามารถสะกดสายตาทุกคู่ได้ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก "มาดามมด" ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ "พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น" จะมาเจาะลึกชีวิตอีกด้านหนึ่งหลังม่านแผงขนตา...ว่าตัวตนที่แท้จริงของ "มด" นั้นเป็นอย่างไรแตกต่างกับ "มาดามมด" หรือไม่ และเรื่องหัวใจของเธอนั้นเป็นอย่างไร

ด้าน มาดามมด เปิดใจว่า "จริงๆแล้วชีวิตอีกด้านนึงของมดนั้น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับมาดามมด เพราะมดเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก ขี้อายไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่ที่เหมือนกันคือเรื่องความสวยและเรื่องรักการเรียน ซึ่งคนส่วนใหญ่คงไม่ทราบว่า มดได้เกียรตินิยมอันดับ1 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาและพอเรียนจบมดก็บรรจุเป็นครู สอนวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษระดับปรถมถุงมัธยมปลาย ก็สอนหนังสือได้พักใหญ่ๆ แล้วเรารู้สึกว่าการเป็นครูที่ดีมันยากจัง ซึ่งมดรู้ตัวเองว่าเรายังไม่ดีพอก็เลยตัดสินใจลาออกจากอาชีพครู หลังจากนั้นก็เริ่มก้าวเข้ามาในวงการเริ่มจากการอัดคลิปสอนภาษาในรายการ ภาษาพลาซ่า ช่วงแรกๆมดไม่ค่อยกล้าแสดงออก พูดอะไรก็ไม่ค่อยฮา ทางรายการเลยอยากให้ลองปรับทั้งรูปแบบรายการและปรับที่ตัวมดด้วย ก็ปรับกันไปเปลี่ยนกันมาจนมาเป้นมาดามมดอย่างทุกวันนี้ ส่วนกับเรื่องของหัวใจถ้าให้พูดจริงๆก็คือ มดยังไม่เคยมีแฟน แต่ไม่ได้หมายความว่ามดไม่เคยมีความรักแต่อาจจะไม่มากเหมือนคนอื่นเค้า เพราะตลอดชีวิตมดเปิดโอกาสให้กับเรื่องความรักแค่ 2 ครั้ง ซึ่งรักครั้งแรกเราตัดสินใจลองคบลองศึกษากันและกัน แต่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์ก่อนที่จะได้ใช้คำว่าแฟนซะอีก เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เราก็ไม่อยากฝืนใจและที่สำคัญมันเป็นความรักแบบแปลกๆหลายครั้งที่มดเองก็ยังงงๆกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ส่วนรักครั้งที่ 2 พูดได้เต็มปากเลยว่ามดทั้งรักทั้งหลงผู้ชายคนนี้มากๆ ซึ่งเค้าเป็นเพื่อนสนิทมดเอง มดแอบชอบแอบรู้สึกดีกับเค้ามากซะจนเราไม่สามารถเก็บความรู้สึกไว้ได้เลยตัดสินใจบอกกับเค้าตรงๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตมดเกือบพังทลาย"

ใครที่อยากรู้เรื่องราวความรักทั้ง 2 ครั้งของ "มาดามมด" ว่าเป็นอย่างไรและเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเธอ ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" ในคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest