“เมฆ” อินบทแอบรักเพื่อน เผยเคยเจอกับตัว

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
ฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ สำหรับ "Kiss the series รักต้องจูบ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" มารับบท "ธาดา" หนุ่มหล่อวิศวะเลือดร้อน ที่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นหลังปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อน เพราะตื่นมาพบตัวเองนอนอยู่กับเพื่อนสนิท "แสนดี" รับบทโดย "มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" ทำให้ทั้งสองคนต้องเก็บความลับที่ให้ใครรู้ไม่ได้ และเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต้องห้าม

"เมฆ" เล่าว่า "กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ มีคนพูดถึงเราพูดถึงซีรี่ส์เยอะเลย เป็นซีรี่ส์ที่คนดูชอบกัน เราเองก็มีความสุขครับ ด้วยความที่บทบาท "ธาดา" จะดูโตกว่าซีรี่ส์เรื่องก่อน ในเรื่องนี้เกี่ยวกับรักต้องห้ามระหว่างเพื่อนกับเพื่อน ซึ่งในประสบการณ์จริงผมเคยแอบรักเพื่อนเหมือนกันครับ และผมเชื่อว่าต้องมี 90% ที่เคยแอบรักเพื่อน ซึ่งผมก็คือหนึ่งในนั้น ทำให้เวลาเล่นเข้าใจง่ายมากขึ้น ตัวผมเองมีบางครั้งที่แอบเก็บความรู้สึกไว้ แต่ก็จะค่อยๆ แสดงให้เขารู้บ้าง แต่บางทีเราก็บอกไปตามตรงเลย เช่นวันวาเลนไทน์ ก็มีซื้อดอกไม้ไปให้ แน่นอนเขาก็ต้องรู้ แต่บางครั้งเราเขินมากๆ อายมากๆ ไม่กล้าบอกก็มีครับ แต่พอเราโตขึ้นมันก็ทำให้ผมกล้าขึ้น คือถ้าเรารักใครชอบใครเราก็บอกไปเลยดีกว่า เพราะบางทีโอกาสที่เราจะได้บอกรักบอกชอบเขาไม่ได้อยู่กับเราตลอดไปครับ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "Kiss the series รักต้องจูบ" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง