เอมินะ อากะมัตสึ เด็กน้อยวัย 4 ขวบ น้ำตาสั่งได้ ชนะออดิชั่นเด็ก 800 คน รับบทนำประกบ เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ ใน Hana’s Miso soup มิโซะซุปของฮานะจัง

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๕
ถือว่าเป็นนักแสดงเด็กที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เมื่อความน่ารักขอหนูน้อย เอมินะ อากะมัตสึ วัย 4 ขวบ ที่รับบท ฮานะ เด็กน้อยลูกสาวคุณแม่ จิเอะ ( เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ ) ที่ป่วยเป็นมะเร็งแต่ยังตัดสินใจที่จะมีลูกเพราะเธอเชื่อว่าด้วยเวลาที่เหลืออยู่เธอจะสร้างครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสุขด้วยพลังใจของความรัก เด็กน้อยถูกฝึกให้ทำซุปมิโซะ ทุก ๆ วัน และในวันที่แม่ป่วยจนลุกไม่ ฮานะ ก็ตัดสินใจที่จะเป็นคนทำซุปมิโซะเมนูนี้ให้คุณแม่ได้ทานไปจนวันสุดท้ายของชีวิต โดย หนูน้อย อากะมัตสึ ได้ผ่านการออดิชั่นชนะเด็กหญิงกว่า 800 คน เธอได้รับบทนี้เพราะมีรอยยิ้มที่สดใสชนะใจ ผู้กำกับ

" เอมินะจังเล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และตอนถ่ายทำ เธออายุแค่ 4 ขวบเท่านั้นเอง แถมเวลาถ่ายทำเราก็มีแค่ 1 เดือน ตอนนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว ทุกคนก็เป็นห่วงสุขภาพของเอมินะจังมากๆ กลัวเธอจะป่วยขึ้นมา และเนื้อเรื่องบางตอนก็ยังเครียดมากๆ อีกด้วย พวกเราจึงพยายามทำให้บรรยากาศในกองถ่ายนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานค่ะ เนื่องจากตัวจริงของฮานะจัง เธอเป็นเด็กร่าเริงและมองโลกในแง่ดีมากๆ เราอยากให้เอมินะจังเป็นแบบนั้นด้วย และความร่าเริงในกองถ่ายนี่เอง ส่งผลให้ตัวหนังที่ออกมา มีบรรยากาศที่รื่นรมย์ มากกว่าจะเป็นหนังเศร้าๆ บีบน้ำตา " - เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ พูดถึง เอมินะ

Hana's Miso soup มิโซะซุปของฮานะจัง

17 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ SF WORLD CINEMA

LIDO – house RCA และ MVP บุรีรัมย์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ