'ฌอห์ณ’ สะบั้นรัก!! 'โฟร์’ เหตุเบื่อใช้ชีวิตสุดซ้ำซาก

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
เป็นแฟนกันมา 5 ปี กินแต่แกงส้มและคะน้าหมูกรอบทุกวัน เป็นใครก็เบื่อหล่ะค่ะคุณ..ขา ไม่เว้นแม้แต่พระเอกฮอตฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เหนื่อยจะทนกับพฤติกรรมของแฟนสาวโฟร์-ศกลรัตน์ ในซีรี่ส์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ' ทางช่อง GMM 25 ที่กินแต่ของเดิมๆ ขนาดวันเกิดสาวเจ้าก็ยังทำเค้กแบบเดิมมาเซอร์ไพรส์เหมือนทุกปี งานนี้คุณผู้ชายเขาก็เลยเบื่อ เกิดอาการอยากเลิก จะเป็นอย่างไรตามไปดู...

เป็นฉากที่พริก (โฟร์) ทำเค้กสตรอเบอรี่เหมือนทุกปีมานั่งรอเซอร์ไพรส์วันเกิดตุลย์ (ฌอห์ณ) แต่ตุลย์มาช้าเพราะเบื่อที่ต้องมาเจออะไรซ้ำซากเหมือนเดิม เมื่อตุลย์มาถึงพริกจุดเทียนให้ตุลย์เป่าเค้ก แต่ตุลย์กลับบอกเลิกพริก

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ถ่ายแอ๊ค สตูดิโอ พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมเค้กสตรอเบอรี่เอาไว้ให้พร้อม ก่อนจะหันไปเรียกโฟร์และฌอห์ณ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมซีนอารมณ์ โดยเฉพาะสาวโฟร์ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้โฟร์ร้องไห้ออกมาจริงๆ และให้นึกถึงว่าตัวเองทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก แต่กลับถูกบอกเลิก ส่วนฌอห์ณก็เครียดไม่เบาเพราะผู้กำกับบรีฟให้ใส่อารมณ์เต็มที่ จัดหนักตอนบอกเลิกโฟร์ และต้องแสดงอาการคนขี้เบื่อ ที่เบื่อความซ้ำซากของแฟนออกมาเยอะๆ เล่นเอาทั้งคู่กดดันกันสุดๆ จนต้องหลบไปทำสมาธิคนละมุม เวลาผ่านไปทั้งคู่ซ้อมซีนอารมณ์จนคล่อง ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจากโฟร์เดินออกจากร้านอาหารมานั่งรอฌอห์ณอยู่หน้าร้าน พร้อมกับเค้กสตรอเบอรี่ ที่เธอตั้งใจทำสุดฝีมือ เพื่อมาเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มในวันเกิดเข้าปีที่ 5 ที่คบกัน แต่ก็ไร้วี่แววที่ฌอห์ณจะมา โฟร์เริ่มกังวลเป็นห่วงจึงโทรหาฌอห์ณ เป็นจังหวะเดียวกันที่ฌอห์ณเดินมาหาโฟร์พอดี เมื่อคนรักมายืนอยู่ตรงหน้าสาวโฟร์ไม่รอช้ารีบจุดเทียน แล้วยกเค้กยืนยิ้มหวานยื่นให้ฌอห์ณเป่า แต่ฌอห์ณกลับพูดจาทำร้ายจิตใจโฟร์ ด้วยการบอกเลิก แต่โฟร์ไม่ฟังยังคงทำหน้าที่แฟนที่ดี ยื่นเค้กบอกให้ฌอห์ณเป่าทั้งน้ำตา ทำเอาฌอห์ณทนไม่ไหวจับแขนโฟร์เขย่าอย่างแรง แล้วพูดความรู้สึกที่อึดอัดและเบื่อหน่ายให้โฟร์ได้รู้ ทำเอาโฟร์ร้องไห้ไม่หยุด ก่อนจะพร่างพรูความรู้สึกของตัวเองออกมาให้ฌอห์ณได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ตนเองรู้สึกอย่างไร ฟากฌอห์ณถึงกับอึ้งเมื่อได้รู้ความรู้สึกของแฟนตัวเอง ส่วนโฟร์ที่รักฌอห์ณมากเอื้อมมือไปจับแขนฌอห์ณพร้อมกับขอโอกาสปรับเปลี่ยนตัวเองอีกครั้ง

ความรักที่พริกมีต่อตุลย์ จะทำให้ตุลย์หายเบื่อได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ' คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา