“กั๊ก-เล้าโลม” เชื่อมั่น ดนตรีเชื่อม มิตรภาพ

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๕
จากวงร็อคขาสั้น คอซอง จนกลายเป็นวงร็อคคุณภาพที่ใครก็ต้องพูดถึง สำหรับวง "เล้าโลม" ที่กำลังมีซิงเกิ้ลล่าสุด "ความรักที่หายไป" (Finally) จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ซึ่งกว่า 10 ปีที่ "เล้าโลม" ได้คลุกคลีอยู่ในวงการเพลงร็อค เพราะดนตรีได้เชื่อม มิตรภาพของเขาและแฟนๆเอาไว้

"กั๊ก-ร้องนำ" เล่าว่า "ผมว่าดนตรีเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพราะดนตรีให้มากกว่าความสุนทรียศาสตร์ด้านอารมณ์ความรู้สึก ดนตรีได้สร้างมิตรภาพ จากเพื่อนที่เป็นมิตรตลอดไป จะมีสักกี่คนที่จะได้เจอเพื่อนที่เข้าใจเราทุกอย่าง ชอบอะไรเหมือนกัน สิ่งที่เชื่อมมิตรภาพเหล่านั้นไว้อย่างวงเราอยู่โรงเรียนเดียวกันมา ก็เริ่มจากการประกวดที่โรงเรียน เหมือนเป็นเป้าหมายแรก ความทรงจำครั้งแรกของวงเรา ก็ประกวดมาเรื่อยจนได้มาเป็นศิลปิน การทำงานเพลงของพวกเราก็มีกดดันบ้าง เหนื่อยบ้างแต่มันก็สนุก อย่างวงเราในมิตรภาพระหว่างเพื่อนนั้นเริ่มจากการคอยช่วยเหลือกัน สามารถปรึกษาปัญหากันได้ทุกเรื่อง อย่างเวลาซ้อมแต่ละคนก็จะมีความถนัดต่างกันไป การช่วยเหลือแลกเปลี่ยนความรู้ ทุกคนสนิทกันหมดทำให้รู้สึกได้เลยว่าวงๆนี้เป็นเหมือนครอบครัว ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ยังอบอุ่นเสมอ ขอบคุณดนตรีที่เชื่อมมิตรภาพของเราไว้ ดีใจที่ทุกคนยังอยู่เคียงข้างเราและอยู่กับพวกเราไปเรื่อยๆครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง " ความรักที่หายไป (Finally) " ของ "วงเล้าโลม" ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339007 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ