“เมจิ” ฟิตหุ่น เน้นกล้าม แฮปปี้สุขภาพดี ไม่หวั่นคนมองเหมือน “ผู้ชาย”

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๘
ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่นักสำหรับ "เมจิ-อโนมา" ที่หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ มาวันนี้เจอกันตัวเป็นๆ ในรายการ "โชว์แตกฟอง" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (กดเลข38) ซึ่งเจ้าตัวก็มาพร้อมกับ "กล้อแขน-กล้ามท้อง" ที่แน่นเปรี๊ยะพอๆ นัก "นักเพาะกาย" เห็นอย่างนั้น "ทีมข่าวช่อง 2" เลยขอกระแซะถามเคล็ดลับความเฮลตี้ซะหน่อย

ซึ่ง "สามเมจิ" กล่าวว่า... "จริงๆ ก็เริ่มเหมือนสาวๆ ทุกคน เมจิเคยมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักเยอะ 60 กิโล ช่วงนั้นก็รู้สึกแย่ พี่ตัวเล็กก้ไม่รู้มันขึ้นมาขนาดนั้นได้ยังไง ก็หาวิธีแก้ แล้วสุดท้านพี่ก็มารู้ว่าการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดคือต้องกินอิ่มท้อง ต้องทานให้ครบ 3 มื้อ แต่คราวนี้พอทานแล้วทำยังไงจะทำให้รูปร่างของเราจะดูดีในระยะยาว ถามว่าตอนแรกเราอยากมีกล้ามมีซิกแพคไหม ไม่เลยพี่แค่ตั้งใจว่าพี่ต้องการจะลดน้ำหนัก พอมาถึงจุดนึงที่เราผม ตี่มันดูไม่ค่อยมีแรง พี่เลยต้องหาจุดที่เราต้องดูดี พี่เลยสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมา สิ่งที่พี่ได้มาตอนนี้นอกจากกล้ามเนื้อก็คือพี่ได้ความแข็งแรง ถ้าย้อนกลับไปมองพี่เมื่อ 20 ปีที่แล้วนะพี่แก่ขึ้น แต่พี่แข็งแรงขึ้นกว่า 20 ปีที่แล้ว เสียดายหุ่นบางๆ ของผู้หญิงไหมเลย พี่เลยจุดนั้นไปแล้ว พี่ก็จะ 40 แล้วนะ พี่มีสามีมีครอบครัวแล้ว แล้วอีกอย่างคือพี่ก็ไม่ได้อยุ่ในวงการ พี่ก็คิดว่าหุ่นาของพี่ในบางงานมันอาจจะไม่ได้หุ่นอย่างพี่จะไปเป็นนางเอกก็ไมได้(หัวเราะ) ดี๋ยวกลายเป็นพระเอกแทน พี่เข้าใจ(ยิ้ม) นางแบบก็มีกล้ามมากไม่ได้ พี่เลยจุดนั้นไปแล้วตอนนี้เป้าหมายของพี่คือ พี่อยู่เพื่อที่จะแข็งแรง มีสุขภาพที่จะยาวนานที่สุด เพื่อที่จะดูแลธุรกิจของตัวเองได้ ดูแลสามีได้ ดูแลที่บ้านได้ พี่ไม่ได้บ้าออกกำลังกายนะ แต่พี่ออกบ่อยๆ พี่จะไกด้ออกน้อยๆ พี่ไม่ดืทิ้งไว้น่นแล้วมาออกทีหนักๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!