ทีวีไกด์: รายการ "ดีโด้ ไฮสคูล แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2" “ครูวุฒิ” หนักคอมเม้นเตเตอร์ “ดีโด้ไฮสคูลแบนด์ สุดโต่ง” 2 วง Cecillia และ Ambulance โชว์ลีลา 27 มีค.นี้

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๘
ผ่านพ้นไปแล้วที่ทุกคนได้ชมฝีมืลายมือของ 2 วงจาก รายการ DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2 (ดีโด้ ไฮสคูล แบนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2) ที่วัยฝันระดับมัธยมศึกษา โชว์พลังและความสามารถทางด้านดนตรี เปิดประสบการณ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมดนตรี เฟ้นหา 1 วงดนตรีที่เป็นสุดยอด พิชิตเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท ล่าสุดเทปการแข่งขันที่จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ห้ามพลาดการอวดฝีมือทั้งจาก วง Cecillia และ วง ambulance มีทีเด็ดมาโชว์ให้ดูกันเริ่มเข้มข้นขึ้นทุกทีกับความสามารถของน้องๆงานนี้ ครูวุฒิ ทรงวุฒิ สวัสดี 1 ในคอมเมนเตเตอร์ เผยว่า

"เด็กมีพัฒนาการที่ดีมากขึ้น คาเร็กเตอร์ชัดเจน น้องๆเลือกแนวเพลงที่ถนัดมากขึ้น ทักษะต่างๆ มีการฝึกซ้อมค่อนข้างดี อาจมีผิดพลาดบ้าง ตื่นเต้นบ้าง เพราะต้องมาเจอคู่แข่งขันกัน อยากให้คนดูให้กำลังใจกันนะครับ เพราะกว่าน้องๆ จะมาถึงตรงนี้ต้องใช้การฝึกฝนเยอะมาก การแข่งเป็นทีม ต้องมีความพยายาม อดทน สามัคคี เอื้อเฟื้อช่วยเหลือกัน มีทักษะส่วนตัวใช้เวลาอยู่ร่วมกันมีความตั้งใจสูงมาก ทำให้คอมเมนเตเตอร์แต่ละคนทึ่งกับความสามารถ ให้คะแนนแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว น้องๆ บางวงที่มาแข่งขันปีที่แล้วไม่ผ่าน กลับมาใหม่ในปีนี้ เขาทำได้ดีมาก เพราะเขาได้รับความสนับสนุนจากผู้ปกครอง ครู โรงเรียน และความตั้งใจของตัวเอง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องๆ กันด้วยนะครับ"

ติดตามและให้กำลังใจน้องๆ รายการ DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season 2 ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอล 13 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest