ทีวีไกด์: โปรแกรม Wakuwaku Japan วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 59 และ วันอาทิตย์ 27 มี.ค. 59

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๓
Wakuwaku Japan เป็นช่องบันเทิง-วาไรตี้สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นที่มีการผสมผสานเนื้อหาความสนุกที่หลากหลายกับ 4 รูปแบบรายการ

ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 09.00-09.30 น.พบกับรายการ โกโกริโกะ เกมลุ้นล้าน (Million Family) เกมที่ทุกคนในครอบครัวต้องรวมพลังกันเล่นเกมเรือเพื่อพิชิตเงินล้าน โดยมีโกโกริโกะเฝ้าโจมตีและ ขัดขวางอยู่ ตามติดมาด้วยรายการ ญี่ปุ่น 360 องศา (Why did you come to Japan?) ในเวลา 09.30น.- 10.30น.รายการท่องเที่ยวสไตล์เรียลลิตี้โชว์สุดตื่นเต้น มาพร้อมกับเรื่องราวที่จะเรียกรอยยิ้ม อาทิ เซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อน และมาตื่นเต้นกับเทศกาลซัมบาระ หรือมาหาคำตอบกันว่า หนุ่มสาวชาวอเมริกันวางแผนพักที่ "manga cafe" ช่วงเที่ยวญี่ปุ่นและมารู้จักกับมวยปล้ำอาชีพชื่อดัง

และในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม เวลา 09.00-09.30 น. พบกับรายการ อร่อย สไตล์เรมิ (Remy's delicious style)โดยเรมิพาไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อสรรหาของอร่อย แนะนำเมนูง่ายๆที่อิ่มอร่อยทั้งครอบครัว ยาโนะ เรมิกับคุณยูจิจะพาไปกินและดี่มไม่อั้น จัดอันดับของอร่อยที่จุดพักรถโดจิที่อยู่ในหมู่บ้านโดชิมูระ จังหวัดยามานาชิ ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ พร้อมลองชิม "โคโรเกะ" และในเวลา 09.30-10.30 น.พบกับวาไรตี้ทอล์คโชว์ โลกที่มัตสึโกะไม่รู้ (Matsuko unknown world) นำโดย มัตสึโกะ ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆ ที่จะมานำเสนอโลกของพวกเขาให้กับมัตสึโกะซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน พบกับโลกของมันฝรั่งแผ่นทอด ขนมที่ทุกคนคุ้นเคย แนะนำรสชาติเบสิค รสชาติใหม่ๆ และรสทิ่ผิดพลาด เปิดโลกและสนุกไปด้วยกันกับโลกแห่งมันฝรั่งแผ่นทอด อยากให้ทุกคนมาลองรสชาติใหม่ๆที่ซูปเปอร์มาร์เกตและร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่น พร้อมพบกับโลกของถังขยะถังขยะ ไอเท็มที่วางในบ้าน แต่ให้ความรู้สึกว่าไม่มีถังขยะอยู่ทั้งน่ารักใช้งานง่าย สร้างบรรยากาศใหม่ให้กับห้องคุณ ถ้าคุณกำลังมองหาถังขยะใหม่ๆ

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกครบรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของทั้ง 4 รายการ ครั้งแรก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 และ วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 เวลา 09.00-10.30 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4