ทีวีไกด์: รายการ "คลับมันตรา" “ลิเดีย” ไขข้อข้องใจ “ตั้งครรภ์กับการออกกำลังกาย” รีวิวเครื่องสำอางค์คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๕๐
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ คลับมันตรา รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ต้อนรับปี 2559 ด้วยเนื้อหาสาระที่เพิ่มมากขึ้น และเวลาออกอากาศใหม่ เป็นทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.50-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 สาวพิธีกร หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน เอาใจสาวๆที่รักสวยรักงามแต่งบประมาณจำกัด ด้วยการรีวิวเครื่องสำอางค์จากดรักสโตร์ว่ามีตัวไหนคุณภาพดีเทียบเท่าสินค้าจากแบรนด์ดังๆ แต่สามารถจ่ายได้ในราคาที่ย่อมเยาว์บ้าง ต่อด้วยสาว จอย-รินลณี ที่ควงคู่มากับสาวน้อยร่างเล็กแต่มากความสามารถ เบลล์-มนัญญา ที่นำวิธีการทำ น้ำตะไคร้มะนาวสด มาบอกต่อ ซึ่งความพิเศษของเมนูนี้อยู่ตรงที่เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าแบบสุดๆ เพราะช่วยในเรื่องของระบบความดันโลหิต, ขับเหงื่อ และช่วยให้เจริญอาหารอีกด้วย จากนั้นแขกรับเชิญคนพิเศษที่กำลังเป็นคุณแม่มือใหม่อย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ มาเผยถึงชีวิตหลังการตั้งครรภ์ ที่ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี พร้อมไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็นคนท้องออกกำลังกายได้หรือไม่ และต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษอย่างไรบ้าง ปิดท้ายด้วยช่วง เมนูทำเงิน ที่สาว หมวย-น้ำหวาน ไม่พลาดที่จะล้วงลึกถึงการทำธุรกิจเด็ดๆ ที่สามารถนำมาต่อยอดในการสร้างอาชีพให้กับคุณแม่บ้านได้

ติดตามเนื้อหาสาระดีๆแบบครบสูตรได้ในรายการ "คลับมันตรา" วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลาใหม่ 9.50-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4