“แสตมป์” พูดเลยได้แจม “เดปาเปเป้” เป็นเกียรติกับชีวิตมาก! 25 มี.ค.นี้ ควรได้ฟังกีตาร์เทพบรรเลงสดๆ ด้วยหูตนเองสักครั้ง

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๗
เห็นงานแสดงดนตรีดีๆ มีจัดมาให้ดูถึงบ้านเราแล้วก็อดไม่ได้ที่ต้องนำข่าวมาแบ่งปันให้ทราบโดยทั่วกัน! ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับงานนี้ "อาวาลอน ไลฟ์ พรีเซนต์ส เดปาเปเป้ ออล ไทม์ เบสท์ เอเชีย ทัวร์ 2016 ไลฟ์ อิน แบงคอก"(Avalon Live Presents DEPAPEPE ALL TIME BEST Asia Tour 2016 Live in Bangkok) คอนเสิร์ตชั้นดีที่เหมาะแก่การไปฟังล้างหู บำบัดหัวใจ ให้ล่องลอยไปกับ..เสียงกีตาร์อะคูสติกบรรเลงสุดพลิ้วโดยศิลปินคู่หูดูโอจากประเทศญี่ปุ่น "เดปาเปเป้" (DEPAPEPE) เจ้าของนิยาม "กีตาร์พูดได้" ซึ่งทุกคนยกนิ้วแม่โป้ง 2 ข้างให้เลยว่า เทพจริงอะไรจริง!! ไม่เว้นแม้แต่ "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ศิลปินรับเชิญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึงกับออกปากว่า "เป็นเกียรติกับชีวิตมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับเดปาเปเป้"ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 เริ่มแสดงเวลา 20:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 (BCC Hall Central Plaza Ladprao 5th Fl.)

งานนี้ผู้จัด บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด (Avalon Live Co., Ltd.) ภูมิใจนำเสนออย่างยิ่งว่า นอกจากเพลงฮิตติดหูที่แฟนชาวไทยชื่นชอบที่สุดจากอัลบั้ม "DEPAPEPE ALL TIME BEST Thailand" จะถูกนำมาโชว์ให้ฟังกันสดๆ ถึงกรุงเทพฯ แบบยกเซ็ต!พร้อมด้วยเพลงพิเศษอื่นๆ ที่คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะแล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การแจมดนตรีระหว่างเจ้าของคอนเสิร์ต คือสองหนุ่มกีตาร์พูดได้ ทาคุยะ มิอุระ (Takuya Miura) และ โยชินาริ ทาคุโอกะ (Yoshinari Takuoka) ในนามของ "เดปาเปเป้"กับศิลปินรับเชิญชาวไทยผู้มากฝีมือดนตรีและวาทะศิลป์อย่าง "แสตมป์" จับตารอชมให้ดีกับซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่องของแสตมป์ชื่อเพลง 'Lucky Man' ซึ่งเพิ่งบินลัดฟ้าไปซ้อมแจมร่วมกับ เดปาเปเป้ ณ ประเทศญี่ปุ่นกันมาหมาดๆ โดยแสตมป์เผยว่า "ผมทำเพลงส่งไปนี่ รู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นอีกเพลงนึงไปเลยครับ รู้สึกว่าเขาเก่งมากเลย ไม่ว่าจะเป็นฝีมือของเขาหรือการคิดโน้ตของเขามันสุดยอดมาก โดยส่วนตัวผมเองก็แฟนเพลงของเดปาเปเป้มาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น เป็นเกียรติกับชีวิตมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับเดปาเปเป้ 25 มีนาคมนี้อย่าลืมมาเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ" แน่นอนว่าเพลงดังกล่าวจะถูกนำขึ้นแสดงสดอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ใครยังไม่มีบัตร รีบไปจัดกันโดยด่วน! ทางเว็บไซต์ https://ticket.avalon.co.th บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท หรือจะเลือกสตรองขั้นสุดกับบัตร VIP ราคา 3,500 บาท ซึ่งมาพร้อมสิทธิพิเศษ Meet & Greet และรับลายเซ็นกับมือสองหนุ่มDEPAPEPE จำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น!!! แล้วพบกันในคอนเสิร์ต "อาวาลอน ไลฟ์ พรีเซนต์ส เดปาเปเป้ ออล ไทม์ เบสท์ เอเชีย ทัวร์ 2016 ไลฟ์ อิน แบงคอก" (Avalon Live Presents DEPAPEPE ALL TIME BEST Asia Tour 2016 Live in Bangkok) วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 เริ่มแสดงเวลา 20:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 (BCC Hall Central Plaza Ladprao 5th Fl.) เกาะติดความเคลื่อนไหวเป็นพิเศษ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/avalonlive และทวิตเตอร์ @OfficialAvalon

[Clip] แสตมป์ อภิวัชร์ เล่าถึงความเป็นมาของเพลง Lucky man ที่แต่งร่วมกับ DEPAPEPE

http://youtu.be/ySLnn5hu7Qw

สัมภาษณ์สดๆ แสงธรรมชาติ แสตมป์ อภิวัชร์ เล่าถึงความเป็นมาของเพลง Lucky man ที่แต่งร่วมกับ DEPAPEPE ภายหลังการซ้อมร่วมกัน ที่สตูดิโอในประเทศญี่ปุ่น

DEPAPEPE Official YouTube Channel

https://www.youtube.com/user/depapepeSMEJ

DEPAPEPE Valentine's Greeting 2016

https://youtu.be/4qRBGimmF8Y

"ทุกช่วงเวลา มีความทรงจำดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ"

DEPAPEPE ส่งข้อความรับวันวาเลนไทน์ถึงแฟนชาวไทย ชักชวนคนที่คุณรัก ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแสนอบอุ่น สร้างความทรงจำแห่งความสุข ในคอนเสิร์ต DEPAPEPE ALL TIME BEST Asia Tour 2016 Live in Bangkok วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20:00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้ว ทาง https://ticket.avalon.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital