ครั้งแรก!! 'เวียร์’ จับไมค์โชว์พลังเสียง ผ่านบทเพลงในความทรงจำ จากโปรเจค 8 เพลงพิเศษ 'E-D-S Special Songs’ ติดตามฟังที่นี่ที่เดียว 88.5 E-D-S (Everyday Station)

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๐:๕๙
ฟังเพลงฟิน อินเพลงเพราะ.. เมื่อคลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S (Everyday Station) มอบความพิเศษตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะจากโปรเจค 8 เพลงพิเศษ 'E-D-S Special Songs' ให้ได้ฟังกันแบบยาวๆ ตลอดปี กับ 8 เพลงพิเศษผ่าน 8 ศิลปินดัง อย่างพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ผ่านบทในความทรงจำ ทางผ่าน เรียงเรียงใหม่โดยนักดนตรีฝีมือดีระดับแนวหน้าของเมืองไทย 'คุณหนึ่ง -จักรวาร เสาธงยุติธรรม'

'เวียร์ - ศุกลวัฒน์ กล่าวว่า.. " ครั้งแรกที่ทราบว่าได้ร้องเพลงกับพี่หนึ่งจักรวาล และเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค8 เพลงพิเศษ 'E-D-S Special Songs' ด้วยความที่เราไม่ใช่ศิลปิน รู้สึกยากมากครับแม้จะไม่มั่นใจแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ตอนแรกที่ส่งมาให้เลือกมีหลายเพลงมาก แต่ล่ะเพลงมันมีความหมายที่ต่างกันออกไป บางคนถ้าอกหักแล้วได้ฟังเพลงที่มีความหมายโดนๆ นี้ร้องไห้ได้เลยนะ เพลงบางเพลงเวลาได้ฟังเราจะรู้สึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเพลงนี้มีความหมายสำหรับผมมากเหมือนกัน เลยได้เลือกเพลงนี้...ทางผ่าน และมีการเปลี่ยนแปลงดนตรีทั้งหมด พี่หนึ่ง - จักรวาร ต้องการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ทางผ่านมากๆ ตอนแรกจะมีแค่เสียงร้องและเปียโน ซึ้งผมมองว่ายากมากๆ ขนาดมืออาชีพที่ต้องร้องเพลงกับเปียโนอย่างเดียว ยังต้องใช้เสียงและความรู้สึกๆมากในการร้อง ในตอนท้ายเพลงเราเลยเอากลองเข้ามาช่วย เพื่อให้เพลงสมบูรณ์และก็ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับผม ขอฝากผลงานเพลงทางผ่าน ที่ผมมีส่วนร่วมในโปรเจคนี้...กับพี่หนึ่งและทางคลื่น 88.5 E-D-S ผมตั้งใจร้องเต็มที่เลยครับ ยังไงฝากติดตามฟังด้วยนะครับ "

รับฟังเพลงพิเศษตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะ ทางผ่าน - เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และอีกหนึ่งบทเพลงสุดประทับใจที่แห่งนี้ - ปาน ธนพร แวกประยูร ได้ที่คลื่น 88.5 E-D-S (Everyday Station) "เพราะทุกวันคือวันพิเศษ" ฟังเพลงฟิน อินเพลงเพราะ ย้อนความประทับใจที่หายาก!! พบกิจกรรมดีๆมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/88.5EDS หรือฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS ความพิเศษจะเกิดขึ้นทุกครั้งเพียงแค่เปิดฟัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest