“คลาวเดีย” พร้อมแต่งรอบ 2 ฟุ้ง! รอ “ออง ทีฮา” ไฮโซพม่าพันล้านมาขอ

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๐
ไม่ค่อยเห็นผลงานทางหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่ สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง "คลาวเดีย จักรพันธุ์" หลังจากหายเงียบไปแต่งงานแต่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ มาวันนี้เจ้าตัวมีรักครั้งใหม่ ซึ่งคบหาดูใจกันมาร่วม 7 ปี กับหนุ่ม "ไฮโซชาวพม่า" เศรษฐีพันล้าน "ออง ทีฮา" งานนี้ "สาวคลาวเดีย" ออกตัวแรงซุ่มเรียน "ภาษาพม่า" และพร้อมแต่งงานทันที ซึ่งเจ้วตัวได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ทำหน้าที่พิธีกรว่า

พร้อมแต่งงานรอบ 2 ?

"กินเด็กนิดหน่อย กรุบกริบชื่อออง ฮอง ทีฮา ค่ะ คบกันมาก็ขึ้นปีที่ 7 แล้วค่ะ ยาวนาน คบกันตั้งแต่ปี 2009 ช่วงนั้นเราก็เคยแต่งงานใช่ไหมคะ แล้วก็เลิกรากันไป แล้วสักพักก็มาเจอหนุ่มพม่าคนนี้ นางก็มาจีบ ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่ามันจะเวิร์คเพราะว่าเขาอยู่นิวยอร์ก แล้วเราอยู่เมืองไทย คือเขามาเมืองไทยแค่ปีละครั้ง มาหาเพื่อน เขาเกิดที่นี่ เพื่อนเขาเป็นคนไทยหมด เป็นเพื่อนแก๊งนานาชาติของเขา เขาก็เจอเรา เขาก็เข้ามาจีบ ทำไมคุณสวยจังเลย(หัวเราะ) ตอนนั้นไปไปกินข้าวที่ร้านหนึ่ง เป็นร้านของเพื่อนเขาแล้วก็เพื่อนเราด้วย ตอนนั้นนั่งกับพี่โอ๋ ภัคจีรา กับสามีเขาด้วย ก็กินข้าว ดื่มไวน์เล็กน้อย แล้วพี่โอ๋กลับไปก่อน นางก็เดินมาจากไหนก็ไม่ทราบ เขามานั่งติดแนบชิด ทำไมสวยอย่างนี้(ยิ้ม) จากที่นั่งทำไรไม่ถูก ก็หลังตรง ทำท่าสวยอย่างที่เขาบอก(หัวเราะ)"

ได้ยินมาว่าเขารวยมาก ?

"ก็มีเงิน ก็เป็นคนมีเงิน เป็นคนทำงาน ครอบครัวเขาเป็นคนพม่า แต่ว่าเขามาเกิดที่นี่ มาใช้ชีวิตที่นี่ ครอบครัวพม่าก็มีฐานะอยู่แล้ว แต่ตัวเขาเองจริงๆ เนี่ยเป็นคนทำงาน ทำงานเก่งมาก เขามีโปรเจ็คของเขาที่เพิ่งเซ็นกับพม่าไปอันนี้ก็เป็นพันๆ ล้าน"

จัดว่าเป็นไฮโซรึป่าว ?

"จริงๆ คำว่าไฮโซเราก็ไม่รู้ว่ามันจำกัดความยังไงก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างนี้ดีกว่า ฟังดูดีกว่า"

เขาขอแต่งงานรึยัง ?

"ยังเลยค่ะ ถามว่าคบนานทำไมยังไม่แต่ง เราก็คิดว่าเวลามันไม่เกี่ยวหรอก อยู่ที่คน 2 คนมากกว่า แต่งไม่แต่งมันก็ไม่ใช่จุดจบของชีวิตเนอะ มันก็เป็นแค่งานงานหนึ่งเท่านั้น"

ไปเจอครอบครัวเขาแล้ว

"เจอค่ะเจอ รู้จักทั้งทางคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็สนิทกันด้วย เพราะเวลาไปก็ไปอยู่บ้านคุณพ่อ คุณแม่"

แม่ฝ่ายชายให้ของแทนใจ ?

"เขาไม่ได้ให้จะมีฝั่งคุณแม่มากกว่าที่ให้ ให้สร้อยมุก มีเพชรนิดหน่อย คือไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าแต่งงานคราวที่แล้วก็ไม่ได้มีสินสอดอะไร ไม่ได้เรียกอะไร แต่ว่าคือจริงๆ แล้วถ้าสมมุติว่ามีก็ดีค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้แคร์ว่าเขาจะต้องวางเป็นสินสอดหรืออะไร คิดว่าคนเรามันอยู่ที่จิตใจมากกว่า คบกันมันก็อยี่ที่ว่าเรารักกันมากน้อยแค่ไหน เข้าใจกันได้มากน้อยแค่ไหนตรงนี้เป็นพื้นฐานที่สำคัญมากกว่าสิ่งของ เรารักกันมากอยู่แล้ว คนนี้คลาวเดียคิดว่าจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ มองเห็นอนาคตแล้วก็มีความคิดว่าเขาทำงานขนาดนี้เราอยู่กับคนนี้เราไม่มีทางอดตายแน่นอน เขาทำงานเก่งมาก"

เขาว่าอาถรรพ์เลข 7 นะ ไม่กลัวเหรอ ?

"ไม่กลัวนะ ตอนนั้นแต่งงานไปคิดว่าไม่มีอาถรรพ์ แล้วยังไงล่ะจ๊ะ ไม่ค่อยแคร์เรื่องอาถรรพ์เรื่องเลขเท่าไหร่นะ ก้แค่ 7 ปีแล้วเหรอ เมื่อไหร่เขาจะขอแต่งงานซะที(หัวเราะ) ก็มีแค่นี้แหละค่ะไม่คิดว่ามันจะมีอาถรรพ์หรือจะเลิกกันรึป่าว คือมันค่อนข้างยากที่เราจะเลิกกัน ด้วยความที่เรารักกันมาก แล้วเราก็ซับพอร์ตกันทุกอย่าง เขาซับพอร์ตเราเรื่องงานเรา เราก็ซับพอร์ตเรื่องงานเขา เราก็เป็นที่ปรึกษาของโครงการเขาในเมืองไทยก็เป็นคุณลุงเรา เป็นใครๆ ที่เรารู้จักด้วย"

เห็นว่าไปเรียนภาษาพม่าด้วย ?

"ใช่ค่ะ ไปเรียนภาษาพม่ามา ก็สนุกดีค่ะ มีแฟนเป็นพม่าเราก็ต้องแบบรู้ภาษาเขา เผื่อเขาจะนินทาเรา หรือเขาจะคุยกับกิ๊กเป็นภาษาพม่า เราต้องรู้(ยิ้ม)"

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "จุดเดือด" ทางช่อง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) และทุกข่าวสารในวงการบันเทิงรวมถึงดูคลิปเด็ดประเด็นร้อนได้ที่ www.youtube.com/thaich2 หรือ facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน