ทีวีไกด์: รายการ "แสบซ่าท้าโชว์" เทป 4 ออกอากาศ 26 มีนาคม แขกรับเชิญ กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง / แขกรับเชิญพิเศษ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๓๑
ทุกวันเสาร์ เวลาบ่ายสองโมงครึ่ง ได้เวลาฮากระจายกับพิธีกร เชาเชา และ ซานิ มาส่งความสนุก ความแสบ ความซ่า ทางทรูฟอร์ยูช่อง 24 กลายเป็นสีสันของรายการ ที่มีทั้งความเผ็ด แสบ คัน สำหรับกลุ่มแก๊งค์สเตอร์แสบซ่า นำทีมโดย เป๊กกี้ ศรีธัญญา คิง ณภัทร และ ดาว ขำมิน ที่ครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่า "สุดติ่งกระดิ่งแมว" ในเพลง "Number One" แบงค์ แคลช Ft. หญิงลี ศรีจุมพล เรียกเสียงฮาได้ดีจริงๆ โชว์เพลงสุดสะเด็ด ก่อนจะค้นหาแขกรับเชิญในช่วง "กำแพงมีหู ประตูมีช่อง" กับโจทย์ที่ให้หา "สาวห้าวนักล่าฝัน ดีกรีระดับนางเอก" จะเป็นใคร และอยู่ประตูบานไหนระหว่าง "ประตูแสบ" กับ "ประตูซ่า" และใครจะอยู่ทีมไหน ต้องติดตาม

มาถึงช่วงที่ 2 ช่วงที่ต้องใช้ความสามารถทีมีในการเล่นเกมต่างๆ ดึงความสามารถเกี่ยวกับเพลงออกมา ดาว ขำมิน เลือกอยู่ประตูแสบ อยู่ทีมเดียวกับ แขกรับเชิญพิเศษ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ส่วนเป๊กกี้-คิง เลือกประตูซ่าอยู่ทีมเดียวกับแขกรับเชิญปริศนา "กุญแจซอล-ป่านทอทอง" ก็ต้องวัดฝีมือกัน ในเกมแรกที่สุ่มเลือกโดย เพลย์ แมชชีน ออกมาเป็นเกม "สอย อะซอง" แต่ละทีมต้องมาดวลความสามารถ การร้องเพลงและ "พลังปอด" โดยส่งตัวแทนร้อง ร้องเพลงที่กำหนดให้ แต่สำคัญที่พยางค์สุดท้ายของเพลงที่ต้องลากเสียงให้ยาวที่สุด เพื่อให้ตัวแทนสอย สอยด้ายเข้ากับเข็มให้ได้มากที่สุด เป็นเกมที่ต้องไว้ใจกัน ใช้ความสมัครสมานสามัคคีมากกก

มาถึงเกมสุดทรหด เกมประจำรายการ ที่ต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติอย่างมาก เมื่อต้องขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนหลัง "น้องเหวี่ยง" สัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง...(หรา) ประจำรายการ ในเกม "กระทิงอะซอง" การร้องเพลงไป ทรงตัวอยู่บนหลังน้องเหวี่ยงไปก็ไม่ธรรมดาแล้ว จะให้แสบซ่าจริงก็เพิ่มความยากให้อีกด้วยการร้องเพลงด้วยตัวอักษรที่กำหนด คนหนึ่งร้องเพลงด้วยตัวอักษรบนหลังน้องเหวี่ยง ให้อีกคนทายว่า และร้องเพลงต่อให้ได้ มีเวลา 2 นาที รับประกันความฮาแบบสะบักสะบอมแน่นอน งานนี้ทุกคนจะต้องอึ้ง กับความสามารถของ ดาว ขำมิน จะพาทีมเข้ารอบมั้ย ต้องติดตาม

ปิดท้ายความฮา กับความสนุก ในเกม "ไลน์อะซอง" ที่หนุ่มจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ต้องหาโบนัสเอาเงินกลับบ้านเพิ่ม จากเกมที่เคยเล่นกันตอนเด็กๆ คนแรกอ่านข้อความจากมือถือ และบอกต่อข้อความทั้งประโยคให้กับคนต่อไป ผ่านอุปกรณ์ไลน์อะซอง ที่เหล่าแก๊งค์สเตอร์ต้องรวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือ..หรือ ช่วยให้ยุ่ง? หนุ่มจุ๊บจิ๊บต้องจัดวางตำแหน่งการส่งข้อความให้ดี เพราะถ้าตอบถูกทั้ง 3 ข้อจะคว้าเงินโบนัสกลับบ้านเพิ่มไปอีก จะทำได้สำเร็จมั้ย ว่าแต่ทำไมจุ๊บจิ๊บต้องหัวเสียกับ ดาว ขำมิน ขนาดนั้น ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4