ทีวีไกด์: รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" กวาง AB Normal รับ “เป็นหนุ่มเจ้าชู้” พร้อมจะหยุดหากเจอตัวจริง ใน “วงล้อ...ลุ้นรักฯ”

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๑๑
วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559 รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" (เดอะ เลิฟ แมชชีน วงล้อ...ลุ้นรัก) พร้อมพิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่จะพาแขกรับเชิญ พร้อมผู้ชมรายการไปรวมฟินพร้อมๆกัน

กับแขกรับเชิญ นักร้องหนุ่มที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากที่สุดคนหนึ่ง กับหนุ่มเสียงนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง AB Normal) ที่พร้อมจะมาตามหาสาวในสเป็ค กับทางรายการ ที่เห็นเป็นหนุ่มพูดน้อยๆ นิ่งๆ แต่ หนุ่มกวาง ยกมือบอกเลยว่า "ยอมรับครับว่าเป็นคนเจ้าชู้ ชอบมองสาวๆ คือถ้ารู้จักกันก็จะคุยด้วยแบบสนุกสนานเลย แต่ถ้าไม่รู้กัน ก็จะนิ่งๆ แต่ถ้าผมมีตัวจริงเมื่อไรก็จะหยุดความเจ้าชู้ทันที ซึ่งสเป็คของผมคือ ชอบผู้หญิงที่ลุยๆหน่อย ไม่ห่วงสวย ไปไหนไปกัน ที่สำคัญต้องชอบความเร็วด้วย เพราะผมชอบแข่งรถ ชอบความเร็ว ถ้าชอบเหมือนๆ กันก็จะดีมากเลยจะได้กล้าซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน"

ซึ่งหนุ่มกวาง จะได้เจอสาวในสเป็คหรือไม่ มาติดตามชมได้ในรายการ "The Love Machine วงล้อ… ลุ้นรัก" วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559 นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม