ปิดตำนานเจ้าแม่หนังอาร์ “แนท-เกศริน” แขวนเต้า! นั่งแท่น “คุณนาย” แต่งงาน “เศรษฐีอเมริกา”

อังคาร ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๕๒
ฮือฮาสนั่นโซเชี่ยว เมื่อ "แนท-เกศริน" หรือปัจจับันเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น "ศุจินันช์ เนสแลนด์" ประกาศแต่งงานพร้อมทั้งโชว์ทะเบียนสมรสกับหนุ่มต่างชาติรุ่นคุณปู่อย่าง "นายฮาโรลด์ เจนนิ้งส์ เนสแลนด์ จูเนียร์" ซึ่งมีดีรีความล่ำซำถึงขั้นจัดได้ว่าเป็นเศรษฐีอเมริกาด้วยตำแหน่งกรรมการผู้จัดการระหว่างประเทศ เอเชียแฟซิฟิก และกรรมการผู้จัดการศูนย์การแพทย์ดูไบ เท่านั้นยังไม่พอแว่วมาว่า "สามี" เปเงินให้ใช้ "หลักแสน" ต่อเดือน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า...

ประกาศแต่งงาน ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ?

"เป็นคนอเมริกาค่ะ"

เจอกันได้ยังไง ?

"แนทว่าเป็นรักแรกพบของเรา เราเจอกันในการติดต่อธุรกิจอสังหาค่ะ เป็นพาร์ทเนอร์กันเขาเป็นพาร์ทเนอร์กับคนที่มาขอแนทแต่งงานก่อนหน้านี้"

ก่อนหน้านี้ผู้ชายไทยขอแต่งงาน แต่สุดท้ายประกาศแต่งงานกับฝรั่ง ?

"ก็เขามาขอช้าไป(ยิ้ม) คนไทยมาขอช้าไป แล้วก็ที่สำคัญคือเราดูใจกันมานานพอสมควร เราไม่อยากจะไปเสียใจกับความรักครั้งเก่าๆ เราไม่อยากเป็นแบบนั้น"

ตกลงแต่งงานกับเขาได้ยังไง ?

"เขาเป็นคนดีมากค่ะ แนทเคยทำงานอะไร ทำงานยังไงเขาจะทราบทุกอย่าง จากข่าวจากกูเกิ้ล ติดตามหมดแม้กระทั้งเขาเคยมาเที่ยวเมืองไทยพาแนทไปดูธุรกิจของเขา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ธุรกิจกันค่ะ เขาก็เคยไปนั่งตามเฝ้าแนทในกองถ่าย ไปดูงานแนทเดินแฟชั่นโชว์ เราบอกแล้วเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกันและกัน"

ภาพในอดีตของเราเขาทราบไหม ?

"เขาทราบทุกอย่างค่ะ เขาทราบหมด เพราะการทำเอกสารที่จะไปอเมริกาเนี่ยเราต้องแจงข้อมูลทั้งหมด ถ้าเราปิดบังแม้แต่นิดเดียวเราจะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เดินเข้าประเทศเขาเลย จะกลายเป็นบุคลลต้องห้าม เพราะฉะนั้นเราต้องแจกแจง"

เขาทำงานอะไรตอนนี้ ?

"เป็นสถาปนิกค่ะ เป็นกรรมการผู้จัดการระหว่างประเทศ เอเชียแฟซิฟิกค่ะ แล้วก็เป็นกรรมการผู้จัดการศูนย์การแพทย์ที่ดูไบค่ะ"

เขาอายุเท่าไหร่ ?

"รุ่นคุณปู่(หัวเราะ) ก็ประมาณ 69 ยังไม่ 69 ดีค่ะ"

เทียบกันนะแฟนเก่าคนไทย กับสามีคนปัจจุบันใครรวยกว่ากัน ?

"อย่ามองที่เขารวยเลย"

ถ้าคนมองตรงนั้นล่ะ ถ้าเปรียบกัน ?

"มันเปรียบเทียบกันไม่ได้ ก็ฝรั่งสิคะ(ยิ้ม)"

กลับมาที่เรื่องขอแต่งงาน เขาขอยังไง ?

"เขามาขอแต่งงานกับคนในครอบครัว ตอนนั้นคุณย่ายังอยู่เขามาขอกับคุณย่าเขาก็บอกว่าเขาจะดูแลแนท เขาจะเทคแคร์อย่างดีเสมือนคนในครอบครัวดูแลแนท แล้วแนทก็ม่าเอาพยายามทำนิสัยเลวทุกอย่างให้เขาเห็น แต่เขาก็ยังจะเอาเราอยู่"

ศึกษา คุยกันกี่ปี ?

"คุยมาเรื่อยๆ ค่ะ นานพอสมควรมันมีช่วงหนึ่งแนทก็แกล้งอำเขาว่าฉันไปนอนกับผู้หญิง เลสเบี้ยนมา เขาก็เหรอ ไม่ว่าไง เขาก็ขำไป ทำเลวกับเขาสารพัดเขาก็ยังโอเค"

เขาขอแต่งงานวันที่เท่าไหร่ ?

"เดือนมกราค่ะ หลังวันเกิดเรานิดเดียวเอง"

จดทะเบียนสมรสแล้ว ?

"จดแล้วค่ะ จดที่พระโขนงค่ะ จดวันที่ 27 มกราคมค่ะ แต่ยังใช้นางสาวอยู่ค่ะ ใช้นามสกุลสามีค่ะ ตอนแรกอยากใช้นามสกุลตัวเอง แต่เขาบอกให้ใช้นางสกุลเขา"

เนื่องจากเขาอายุค่อนข้างเยอะ กลัวคนมองไหม หวังอะไรจากเขา ?

"ต้องถามว่าเขาหวังอะไรจากแนทรึป่าว แนทไม่เคยหวังอะไรในตัวเขาเลย ทุกวันนี้คือเขาอยากได้แนทไปเป็นแม่ของลูก คนเราที่อายุขนาดนี้จะยอมไปแก้หมันเพื่อให้เราเป็นแม่ของลูก"

แก้หมันเลย ?

"ใช่ เขาทุ่มเทมาก"

เขาเคยมีครอบครัวมาก่อน ?

"เคยค่ะ คนแรกจดทะเบียน คนที่ 2 ไม่ได้จด แล้วเขามาจดกับแนทค่ะ แนทเป็นคนที่ 3 คนที่ 2 นี่เขาแยกกันอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เขาก็จะบอกตลอดว่าภรรยาคนที่ 2 ของเขามาจากเวียดนามนะ เขาก็ส่งรูปถ่ายมาให้ดู เราก็เฉยๆ"

ถ้าคนมองหวังดูดเงิน ?

"เขาให้เยอะมากค่ะ แต่ไม่ค่อยจะรับเท่าไหร่ คือการที่เราไม่ยอมรับเงินเขาง่ายๆ มันทำให้เขาสงสารเรามาก เขากลัวเราไม่มีเงิน ปั้นปลายชีวิตเราจะลำบาก เขาก็ให้ สปอยตลอด จ่ายตลอด"

เขาให้เดือนละเท่าไหร่

"6 หลักค่ะ แล้วแนทเป็นคนที่ไม่ช้อปปิ้งไร้สาระกับของฟุ่มเฟือย ถามว่าให้เงินตรงเวลาไหม ก่อนเวลาด้วยซ้ำค่ะ ก่อนจะมาเมืองไทยเขาจะเอาเงินมาซับพอร์ต แนทอยู่กับเขาเหมือนกระเป๋าตังก์เดียวกัน เวลาเขามาเราจะจ่ายค่าโน้นค่านี้ แต่ถ้าจะไปกินหรูๆ เขาก็จะจ่ายเพราะแนทไม่ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย"

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "จุดเดือด" ทางช่อง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) และทุกข่าวสารในวงการบันเทิงรวมถึงดูคลิปเด็ดประเด็นร้อนได้ที่ www.youtube.com/thaich2 หรือ facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้