Movie Guide: 'สเตฟาน เจมส์' ทุ่มสุดชีวิตฟิตหุ่นรับบท 'เจสซี่ โอเว่นส์' เจ้าของสถิติโลกนักวิ่งผิวดำคนแรก ผู้กล้าท้าทายฮิตเลอร์ใน "RACE ต้องกล้าวิ่ง"

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
ในยุคที่คนดำถูกกดขี่ นิโกร คือคำเหยีดผิว เยอรมันฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว เจสซี่ โอเวนส์ คือตำนานของโลก เรื่องราวของเขาที่เกิดขึ้นในโอลิมปิก 1936 ณ กรุงเบอร์ลินของนักวิ่งเหรียญสี่ทองโอลิมปิกเจ้าของสถิติโลก เป็นคนดำเพียงคนที่กล้าหาญยิ่งกว่านักกีฬาผิวขาวชาติไหนด้วยการวิ่งสุดฝีเท้าจนสามารถเอาชนะนักกีฬาเยอรมันต่อหน้า ฮิตเลอร์แบบไม่เกรงกลัวการถูกขู่ฆ่า ถึงวันนี้ 80 ปีหลังจากวันนั้น โอเวนส์ก็ยังคงเป็นหนึ่งในฮีโร่ของโอลิมปิก ชื่อของเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญที่เอาชนะทุกอคติ

สเตฟาน เจมส์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากแคนาดาวัย 23 ปี ที่โด่งดัง จากบทนักต่อสู้เรียกร้องสิทธิมนุษยชนใน Selma ได้มารับบท เจสซี่ โอเว่นส์ ซึ่งตัวเขาเองไม่ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับเจสซี่ โอเว่นส์มาก่อนเลย เขาได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ เจสซี่ โอเว่นส์ โดยการขอไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของโอเว่นส์เป็นเวลาหลายเดือน จนกระทั่งครอบครัวโอเว่นส์รับเขาเป็นลูกบุญธรรม นอกจากนี้สเตฟาน เจมส์ ยังลงทุนฝึกซ้อมกรีฑา โดยโค้ชทีมชาติเพื่อเปลี่ยนแปลงร่างกายและท่าทางให้เหมือนกับนักกีฬาทีมชาติให้มากที่สุด

"ถึงผมจะเล่นกีฬาทั้ง บาสเก็ตบอล ฟุตบอล อเมริกันฟุตบอล มวยไทย และกรีฑา แต่ผมก็จ้องฝึกซ้อมให้หนักเพื่อให้วิ่งออกมาเหมือนท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์ของเจสซี่ โอเวนส์ ให้มากที่สุด สิ่งสำคัญคือหัวใจ เจสซี่มีหัวใจของคนที่ไม่ยอมแพ้" - สเตฟาน เจมส์ พูดถึง เจสซี่ โอเว่นส์

"เพราะชัยชนะไม่ได้ถูกจำกัด แค่คำว่าเส้นชัย" - RACE ต้องกล้าวิ่ง : 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Race ต้องกล้าวิ่ง - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/s6xhll2d7Y4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4