ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร ไฟรักเกมร้อน ตอนที่ 5-6 ออกอากาศ 11-12 เมษายน 2559

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๓
ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7

ปาณัท/นนท์ (ธันวา สุริยจักร) ยังคงดูแล พิรญาณ์/พิณ (แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์) หญิงสาวแกล้งทำเป็นมีเยื่อใยกับปาณัท เพราะความเจ็บปวดของปาณัททำให้เธอคลายความแค้นลงไปได้บ้าง เหวินเฉียง (ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน) แชร์รูปรองเท้าของพิรญาณ์ตามโลกโซเชียล พร้อมกุข่าวพิรญาณ์ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังเงิน พิรญาณ์กลับมาหาผู้เป็นแม่ มัทนา (กชกร นิมากรณ์) แต่แล้วก็เป็นลมล้มไป มัทนาได้แต่กรีดร้อง จนต้องนำส่งโรงพยาบาลทั้งสองคน พีระเดช (สันติสุข พรหมศิริ) กับ เปรมสุดา (มัณฑนา หิมะทองคำ) ตามไปสมทบ ปาณัทอาสาดูแลพิรญาณ์ พีระเดชแม้ไม่พอใจนักแต่ก็ขัดไม่ได้ วาสิตา(อธิชนัน ศรีเสวก)เข้าไปเยาะเย้ยพิรญาณ์ แต่ก็โดนพิรญาณ์ตอกกลับ วาสิตาชวนปาณัทออกไปดินเนอร์ได้สำเร็จ ความใกล้ชิดความเหงาในตัวปาณัท ทำให้เขาเกือบเผลอใจจูบวาสิ หมอชาญวิทย์ (ราชวัติ ขลิบเงิน) บอกกับปาณัทว่าพิรญาณ์มีอาการเครียดมาก หากปล่อยไว้อาจจะมีอาการเหมือนมัทนาผอ.วิชัย (วสุ แสงสิงแก้ว) เห็นลูกสาวอยู่ในอาการอินเลิฟก็รู้ว่าลูกสาวหลงรักปาณัทเข้าให้แล้ว พิรญาณ์ต้องการปกป้องชื่อเสียงของเธอ เลยขอนัดเจอเหวินเฉียง เป็นเวลาเดียวกับที่ปาณัทตามไปเอาเรื่องเหวินเฉียง เขามีหลักฐานทุกอย่างพร้อมจะส่งให้ตำรวจ เหวินเฉียงกลัวคำขู่ ยอมยุติเรื่องนี้ วิวัฒน์ (เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) หัวเสียทันที ที่ห้องพักผู้ป่วย พิรญาณ์ทำทีสนิทสนมแสร้งทำดีกับปาณัท ปาณัทเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในเวลานี้พิรญาณจะมาไม้ไหนอีก

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 เมษายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7

วาสิตา ตัดสัมพันธ์ หมอณัฐวุฒิ (กฤษฎา สุภาพพร้อม) แบบไม่ใยดี ปาณัท เปลี่ยนใจไม่ยอมบอกเรื่องที่ตนไปเคลียร์กับ เหวินเฉียง เพราะถึงอย่างไร พิรญาณ์ ก็ยังคงโกรธเขาอยู่ดี หมอชาญวิทย์ อนุญาตให้ มัทนา กลับบ้านได้ วาสิตาทำแซนวิชไปให้ปาณัท พิรญาณ์เห็นภาพของทั้งคู่ก็เกิดหึงปาณัท เลยจงใจเข้าไปยั่ว วาสิตาอยากจะกรี๊ดแต่อยู่ต่อหน้าปาณัทก็ได้แต่เก็บอาการ พิรญาณ์อึ้งไปเมื่อรู้ว่าค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลทั้งหมดปาณัทเป็นคนออกให้เธอ พิรญาณ์ไม่มีเงินจ่ายหนี้ ราเมน (อิทธิกร สาธุธรรม) เจ้าของบ่อพลอย นิภาพรรณ (ดีใจ ดีดีดี) ช่วยโกหกเพื่อผลัดหนี้ให้ แต่หารู้ไม่ว่าราเมนแอบมาสืบดูอยู่แล้ว แว้บแรกที่เขาได้เห็นพิรญาณ์ เขาก็ตกหลุมรักลูกหนี้ทันที ปาณัทจะไปทานข้าวกับ เปรมสุดา วาสิตาขอตามไปด้วย พิรญาณ์ได้เจอทั้งสามคนที่ดูสนิทสนมกันดี ก็รีบปรี่เข้าไปทัก พิรญาณ์เล่นสงครามประสาทกับทุกคน ก่อนจะขอตัวจากไป วิชุดาตามไปเล่นงานพิรญาณ์ เปรมสุดาขอร้องให้ลูกชายลืมรักครั้งเก่าแล้วเริ่มต้นใหม่ วิชุดา วาสิตา กำลังรุมตบพิรญาณ์ ปาณัทกับเปรมสุดาตามมาเห็นพิรญาณ์กำลังตบวาสิตาพอดี วาสิตาแกล้งเป็นลม ราเมนก็เข้ามาช่วยพิรญาณ์อีกทางและพาทุกคนไปปาร์ตี้ผ่อนคลาย ปาณัทไปส่งวาสิตาที่บ้าน วาสิตาแกล้งทำเป็นเจ็บอ้อนให้ปาณัทดูแล ปาณัทเผลอตัวจูบวาสิตา หมอณัฐวุฒิไปหาวาสิตาถึงบ้าน ได้เจอปาณัทแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พีระเดช รู้ว่าเปรมสุดาทำตัวเป็นแม่สื่อ ก็ยินดีที่ลูกสาวตัวเองจะได้หลุดพ้นจากปาณัทเสียที วาสิตาตั้งใจไปหาปาณัทที่คอนโดแต่ไม่พบ ปาณัทเข้าไปหาพิรญาณ์ที่ร้านจิวเวอร์รี่ เขามาเพื่อยืนยันว่าไม่เคยคิดรักใครอีก แต่พิรญาณ์กลับบอกว่าเธอกำลังคิดจะมีรักใหม่ คำพูดของพิรญาณ์ทำเอาปาณัทถึงกับอึ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้